Nghệ thuật - blog 2009-01-07 05:38:25

9x vào công viên "diễn" cảnh riêng tư


[justify]12 giờ trưa, công viên vắng hoe, chỉ còn tiếng xe lạch cạch của những người bán hàng rong đạp qua, đạp lại.[/justify]

Mặc kệ có những ai, những đôi tình nhân nhí vẫn "diễn" những cảnh riêng tư

[justify][size=2] Trưa càng vắng, bóng dáng các áo trắng học trò dường như càng rõ hơn: Rất nhiều trên ghế đá, trong những gốc cây ở vào nơi khuất nhất và ngay cả trên lối đi được coi là con đường độc đạo để mọi người có thể đi từ công viên ra cổng.
Học trò diễn cảnh nóng
Không phải đến trưa mà ngay từ 9h sáng, rất nhiều con trai, con gái đồng phục dắt tay nhau vào công viên. Theo kinh nghiệm của những người có mặt thường xuyên ở đây: Đó là những bạn trẻ trốn học ra công viên tâm sự. Buổi sáng nào cũng có những cặp như vậy và không ít những đôi khoảng lớp 5, lớp 6 - Ông B bảo vệ ở công viên Lê-Nin cho biết, thường thì họ không chơi trò gì cả, vào công viên chỉ để "bày tỏ" yêu đương…
Tại công viên Thống Nhất thuộc quận Hai Bà Trưng, càng đến trưa càng nhiều bóng dáng cô cậu học trò. Mặc dù công viên này cách xa các trường như THPT Trần Phú, Việt Đức nhưng vẫn nhiều đồng phục mang biển các trường này đến đây. Bên cạnh đó là các áo trắng của các trường gần: Ngô Quyền, Trần Nhân Tông, Trương Định. Cả các cô cậu trường THCS Ngô Sĩ Liêm, Tô Hoàng, bán công Ngô Gia Tự cũng có mặt… từng đôi, từng đôi, tay trong tay, chủ nhân của các trang phục học đường len lỏi vào các khu vắng vẻ nhất.

Buổi trưa đứng bóng, dường như tất cả các áo trắng bắt đầu ngả ngốn trên ghế đá, vạt cỏ và những gốc cây vắng người. Họ không còn dáng vẻ ngây ngô của những cậu con trai "mặt búng ra sữa", còn nguyên những nốt trứng cá dậy thì và những cô con gái mặt vẫn trong veo, quần áo đến trường đôi khi còn xộc xệch…
Với nhiều tư thế, 9x không ngại gần phô ra những cảnh "nóng" : có những đôi kẻ nằm, người ngồi: không ít cô cậu sõng soài trên vạt cỏ đắm chìm trong những vòng tay ôm, hôn ráo riết, trong khi cặp sách ba lô vẫn vắt vẻo bên sườn.
Bên những túi, cặp sách học trò, rất nhiều đồng phục vẫn treo lủng lẳng hình những nam, nữ diễn viên Hàn Quốc và hàng chục biểu tưởng con vật xinh xinh" chuột Micky, gấu Misa, mèo kitty đặc trưng cho vẻ rất đỗi ngây thơ của tuổi áo trắng.
9x nói…

Gần như tất cả bạn trẻ khi được hỏi, tại sao lại vào công viên đang trong giờ học, đều trả lời : Thỉnh thoảng bọn em được nghỉ học ra đây để… giải trí (nhưng chắc chắn không hẳn như vậy vì thường trên vai mỗi đôi học trò lại ở một địa chỉ khác nhau). Nhưng cũng không ít áo trắng tỏ ra thẳng thắn: bọn em đã ra khỏi nhà đi đâu là quyền mình. Bố mẹ cũng chẳng quan tâm! Tụi em cứ đi học cả ngày, miễn sao tối về có mặt "điểm danh" là được!
Đang kẻ nằm người ngồi, rồi con trai cũng "dế" chụp những bức hình nằm ngồi cho con gái, một áo trắng đeo biển hiệu trường THPT Ngô Quyền không ngần ngại chia sẻ : Cả ngày mẹ em đi làm từ sáng đến đêm khuya, còn bố chỉ thích ra các quán nước, chúng em đi đâu có trời mới biết được.
Tụi em cũng biết việc này không may bị lộ ra có mà… no đòn vì bố mẹ động tý là chửi, mà chửi mắng toàn câu thậm tệ. Nhưng không vì thế mà em sợ. Càng chửi nhiều càng "lì đòn" và cô đơn nên chúng em cần có nhau. Bạn nam áo trắng còn mạnh dạn hơn: Đi chơi ở công viên như em vẫn còn là ngoan ngoãn đấy!
Nhiều bạn còn đi những chỗ xa hơn. Có đứa học trò mỗi tháng được bố mẹ cho hàng mấy triệu đồng, tiêu kiểu gì cho hết tiền nên sẵn sàng vào nhà nghỉ. Tụi nó còn bao thêm cả đống bạn ăn chơi nhảy múa cả ngày.
Trưa vắng hoe. Trong công viên đa số các teen rục rịch mua đồ ăn cho bữa trưa. Rất nhiều đôi học trò vẫn giữ nguyên tư thế nằm, ngồi, một tay vừa ôm bạn gái, một tay với ra chọn những món quà cóc, ổi. Tiếng rao của những bà bán hàng vì những đôi tình nhân nhí như thế này cứ lặng dần vào những góc khuất…
[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)