Teen 24h 2016-05-23 04:35:50

9X xinh đẹp tặng hoa chào mừng TT Obama đến Việt Nam


Cô gái vinh dự được bắt tay, tặng hoa Tổng thống Mỹ ngay khi ông vừa bước xuống sân bay.

Cô gái Việt xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài màu vàng, tặng hoa cho Tổng thống Mỹ  Barack Obama ngay tại sân bay là người gây chú ý nhất cộng đồng mạng đêm qua (22/5).


Hình ảnh cô gái Việt duyên dáng, tặng hoa chào mừng TT Obama xuất hiện rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông

Cô gái có nụ cười rạng rỡ này xuất hiện trong bức ảnh được phóng viên ghi lại tại sân bay Nội Bài. Cô đã có vinh dự được tặng hoa, bắt tay chào mừng Tổng thống Obama nhân chuyến thăm Việt Nam ngay khi ông vừa bước từ chuyên cơ Air Force One xuống sân bay. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi khắp các phương tiện thông tin đại chúng.


Cô gái xinh đẹp chia sẻ cảm xúc khi được bắt tay TT Mỹ

Sau khi bức ảnh này được lan truyền trên mạng, danh tính của cô gái xinh đẹp tặng hoa chào mừng Tổng thống Mỹ đến Việt Nam nhanh chóng được tìm ra. Đó là một 9x đa tài sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Trần Mỹ Linh.

Mỹ Linh hiện là sinh viên K58 - khoa Ngôn ngữ, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội. Cô là một sinh viên ưu tú đạt nhiều thành tích nổi bật trong cả học tập lẫn các hoạt động Đoàn, hội.

Mỹ Linh từng đạt giải khuyến khích trong cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc lần thứ 8, là sinh viên xuất sắc của khoa Ngôn ngữ học. Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên và vóc dáng cân đối cùng nhiều tài lẻ như ca hát, đàn múa… Mỹ Linh từng lọt vào top 5 cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐHQG Hà Nội (Miss VNU) và được trao giải “Đại sứ tài năng” của cuộc thi này.

Trần Mỹ Linh còn gây chú ý khi là em gái của MC Mỹ Lan - MC trẻ nổi tiếng của Đài truyền hình VTV.


Trần Mỹ Linh gây ấn tượng với nụ cười duyên

Ngay sau vinh dự được gặp TT Obama, Mỹ Linh cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân của mình: “Tôi nói thật là tay ngài Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm”. Dòng trạng thái ngắn cùng bức hình “tự sướng” xinh đẹp thu hút hơn 5.000 lượt like (thích) cùng nhiều lượt chia sẻ. 


Mỹ Linh từng lọt vào top 5 cuộc thi Miss VNU


Trần Mỹ Linh là một nữ sinh ưu tú


Cô từng có mặt trong nhiều đoàn tiếp các quan chức cấp cao 


Là một trong những đại diện của Việt Nam đón tiếp TT Obama, Trần Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Hạ Nhiên (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)