Yoer 2012-01-24 18:45:14

A e & admin duyệt dùm member này ! Có thể hãy bannick


AllStarJacky gửi vào Hôm qua 23:15
Tui …
45 chủ đề & 355 bài viết




Ngày xưa, trước khi Hải phòng có tên là Hải phòng, con gái ở đây đã rất đẹp . Gió biển, muối mặn và nước phù sa cũng không làm các thiếu nữ ở đây bớt đi sự duyên dáng, kiều diễm . Bấy giờ, ở Sông Bạch Đằng có con cá Đá đã thành tinh, vì ghen ghét với vẻ đẹp của các thiếu nữ ở đây mà rắp tâm hãm hại . Ngày ngày con cá Đá thành tinh đi rải đinh dọc mọi con đường ở Hải Phòng khiến các thiếu nữ đi chân trần dẵm phải . Vì không làm cách nào nhổ ra được khiến các cô càng ngày càng sinh tật cáu bẳn , hễ thấy điều gì không vừa ý là gắt gỏng , thậm chí chửi bới . Cái tật mà ngày nay gọi là Đanh Đá . Đêm đêm , để bớt đi sự đau nhức nơi bàn chân , các cô đã tìm ra các bãi sông , ươm trồng một loại cây gọi là cây Thuốc Lào (bấy giờ chưa có Cần Sa) . Khói thuốc ma mị cùng với vết thương nhức nhối đã khiến con gái Hải Phòng đã đanh đá lại càng thêm chua ngoa . Mặc dù, các vị thần tiên trên thiên giới đã nhiều lần muốn xuống Hải Phòng để trừ con cá Đá đã thành tinh nhưng vì cửa sông Bạch Đằng bị Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn đóng đầy cọc nhọn nên cứ hễ xuống đến cửa sông là vị nào vị ấy sứt đầu mẻ trán .
Hơn nữa, khí thải của nhà máy thép , khói nhà máy xi măng , các chất thải chưa qua xử lý được thải ra lưu vực sông và biển ngày càng nhiều khiến các vị quá ư là chịu nên đành tặc lưỡi :
" Thôi kệ, có đanh đá tý cũng chả sao " . !!!



———————-> 1 mem comment : 3burning3 3burning3


ghetmaythangxaocho gửi vào 37 phút trước
Tui …
0 chủ đề & 142 bài viết
51 2
Keng: 241
Truyền thuyết về con gái Hải Phòng(remix)

Ngày xưa, trước khi Hải phòng có tên là Hải phòng, con gái ở đây đã rất đẹp( ói ỉa 3 ngày vẫn ám ảnh câu này ) . Gió biển, muối mặn và nước phù sa cũng không làm các thiếu nữ ở đây bớt đi sự duyên dáng, kiều diễm ( đã xấu còn bớt đi nữa thì chó nó dòm ) . Bấy giờ, ở Sông Bạch Đằng có con c U Đá đã thành tinh, vì ghen ghét với vẻ đẹp của các thiếu nữ ở đây mà rắp tâm đóng gạch các thiếu nữ ( cho đáng đời con thào mai ) . Ngày ngày con c U Đá thành tinh bay đi bắn tinh dọc mọi con đường ở Hải Phòng khiến các thiếu nữ đi chân trần dẵm phải té xoạc háng vì thế kiếm gái Hải Phòng còn trinh như mò kim đáy bể (rác bố rồi con đâu ). Vì không làm cách nào rửa sạch được khiến các cô càng ngày càng sinh tật cáu bẳn , hễ thấy điều gì không vừa ý là văng tục, lôi các bộ phận trên cơ thể mình ra để gán cho ng` # (ví dụ như thèn măt L …..vv…).Đêm đêm , để bớt đi sự bực tức , các cô đã tìm ra các bãi sông , rón rén đến các thân cây cồ thụ , lấy trong thân cây ra một viên con nhộng gọi là Thuốc Kich Dục . Thuốc đã khiến con gái Hải Phòng *g lộn lên như 1 con chó c ái thèm đi giống . Mặc dù mặc quần zin nhưng phút chốc đã ướt nhẹp, may sao, các thiếu nữ thấy cửa sông Bạch Đằng là nơi Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn đóng đầy cọc nhọn khi xưa để chống giặc ngoại xâm nên các thiếu nữ như ……. vớ được phân, nhap3 ùm xuống sông , mỗi nàng ôm 1 cọc và thoải mãn cây cọc cho đến khi tỉnh thuốc.


Gái Hải Phòng rất bá đạo từ thời xa xưa
3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 Lao''''''''''''. Mat' Day.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)