Tin tức - pháp luật 2013-11-29 23:15:06

a e "bịt mặt" cướp gần 200 cây vàng của cậu..... lãnh án.


[size=6]Đột nhập lúc cậu đi vắng, anh em Thi bịt mặt, trói người mợ rồi phá két sắt có gần  200 cây vàng mang đi chôn chờ thời cơ tiêu thụ.[/size]
 
Bộ ba hợp tác cướp và chôn giấu gần 200 cây vàng. Ảnh: Nguyệt Triều
Ngày 29/11, TAND tỉnh Bình Dương xử lưu động, tuyên phạt Đỗ Trọng Thi (29 tuổi) mức án 18 năm tù và anh trai Đỗ Duy Hưng (32 tuổi) 17 năm tù cùng về tội Cướp tài sản. Liên quan đến vụ án, Đặng Văn Kết phải nhận 6 năm tù về tội Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có.
Theo cáo trạng, anh em Thi cùng ngụ ở tỉnh Bình Phước và gọi ông Trần Đình Chiến (60 tuổi) là cậu ruột. Trong một bữa tiệc giỗ, ông Chiến nói với họ hàng sắp tới sẽ đi du lịch Campuchia nên Thi bàn với anh trai sẽ đột nhập nhà người cậu đại gia trộm tài sản.
Rạng sáng 22/3, khi bà Bốn (55 tuổi, vợ ông Chiến) đang ngủ say thì nghe chuông điện thoại reo nhưng khi thức dậy nghe máy thì không thấy ai trả lời. Bà Bốn trở lại phòng ngủ một lúc thì có tiếng gõ cửa nên ra mở vì nghĩ chồng đi du lịch về sớm hơn dự định.
Lập tức anh em Hưng bịt mặt xông vào khống chế, trói bà Bốn nhốt trong nhà tắm rồi lục tủ khiêng két sắt xuống tầng hầm đục lấy gần 200 lượng vàng. Tuy nhiên, do vội tẩu thoát nên cả hai đã để sót lại hàng chục lượng vàng tại hiện trường.
Do vùng vẫy chống cự và quá sợ hãi, bà Bốn ngất đi. Nhiều tiếng sau khi có người thân ghé chơi, nữ chủ nhà mới được giải cứu.
Biết không thể bán vàng lấy tiền tiêu ngay vì sẽ bị cơ quan điều tra nghi ngờ, anh em Thi tìm gặp Kết nhờ cất giấu, chờ vài năm nữa khi vụ việc yên lắng sẽ đem ra chia nhau tiêu xài. Kết sau đó đã đào hố trong phòng ngủ của mình để chôn số vàng rồi trám xi măng lại. Gần một tháng sau công an tỉnh Bình Dương đã bắt được cả 3 người.
Nguyệt Triều
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)