Người mẫu - hoa hậu 2009-01-25 07:06:00

Á hậu Brazil phải cưa tay chân qua đời


Dù chấp nhận chịu đựng đau đớn khi phải cưa tay chân, người đẹp Mariana Bridi da Costa vẫn không thể chiến thắng được căn bệnh nhiễm trùng đường tiểu.
Sức khỏe của cô gái 22 tuổi đã suy sụp nhanh chóng chỉ trong một đêm, cô qua đời vào lúc 2h30 ngày 24/1. Theo thông báo của các bác sĩ, người đẹp từng hai lần dự thi Miss World mất do bị nhiễm trùng.

Mariana được đưa vào bệnh viện ở thành phố Serra, Brazil từ ngày 3/1. Sức khỏe của cô đột ngột suy giảm vào tháng 12, các bác sĩ ban đầu chẩn đoán, cô bị sỏi thận. Nhưng mọi chuyện ngày càng xấu đi và bệnh viện phát hiện, cô đã bị nhiễm trùng đường tiểu.


Cô gái với ánh mắt dịu dàng và nụ cười quyến rũ đã mãi mãi ra đi.

Theo The Sun, căn bệnh này đã khiến lượng oxy chuyển tới tay chân của Mariana bị suy giảm đột ngột. Cô buộc phải cưa tay và chân để đảm bảo mạng sống. Không chỉ thế, một phần dạ dày của cô cũng bị cắt đi.
Mới chỉ cách đây 1 tháng, Mariana còn là giấc mơ của rất nhiều cô gái Brazil bởi vẻ ngoài quyến rũ thích hợp cho nghề người mẫu để giúp gia đình vượt qua đói nghèo. Theo AP, bố của cô là một lái xe taxi, còn mẹ cô làm công việc dọn dẹp nhà cửa cho các gia đình.

Mariana bắt đầu làm mẫu khi 14 tuổi với hy vọng đem tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cha mẹ. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới Brazil năm 2006 và đoạt ngôi Á hậu 2. Vào năm 2007, 2008, cô trở thành đại diện của Brazil dự thi Miss World.

"Chúa đang an ủi trái tim chúng tôi bởi Người muốn con gái tôi sớm về bên Người. Nhưng tôi không thể chấp nhận được chuyện con mình rời bỏ chúng tôi sớm như vậy", Agnaldo Costa, bố của Mariana, nghẹn ngào.

Lễ tang của Mariana được tổ chức vào chiều 24/1.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)