Scandal 2014-12-09 10:36:48

Á hậu Huyền My bị triệu tập điều tra khẩn cấp vụ ảnh nóng


Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My mới đây tiếp tục bị rò rỉ hình ảnh diện trang phục “phản cảm”. Trong ảnh, Á hậu Huyền My diện trang phục nội y khiêu gợi và liên tục biểu diễn trên sàn diễn của một quán bar. Bức ảnh rất sắc nét và chụp rõ gương mặt của Huyền My khiến không ít người xôn xao.



Á hậu Huyền My bị triệu tập điều tra khẩn cấp vụ ảnh nóng

Một nguồn tin cho hay, trước sự xôn xao của dư luận, sáng 9.12, ban tổ chức đã tiến hành gửi công văn triệu tập Huyền My để điều tra làm rõ. Nguồn tin từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết thêm, dự kiến vào chiều nay (9.12), Huyền My sẽ nhanh chóng đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội, có mặt trong buổi họp điều trần với những thành viên cấp cao của ban tổ chức.



Theo đó, những phát ngôn trước đây của Huyền My về vấn đề này trên báo giới đều không được công nhận. Huyền My và ban tổ chức sẽ có buổi làm việc, trao đổi cụ thể hơn.


Trước đó, Á hậu Huyền My đã khẳng định về những hình ảnh rò rỉ trước đó: “Em chưa từng đi diễn ở quán bar thì làm sao những bức ảnh đó là của em được. Em khẳng định những bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền không phải là em", Huyền My giãi bày.

Còn bức ảnh mặc đồ nội y theo kiểu cosplay "nàng thỏ khiêu gợi" mà nhiều người thấy trên trang cá nhân của Huyền My, Huyền My cũng khẳng định rằng đó là một người rất giống với cô chứ hoàn toàn không phải mình. "Về scandal này, thời điểm hiện tại em không có bình luận gì nhiều. Em cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ em", Huyền My nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)