Phim ảnh 2011-09-25 03:32:17

Á hậu Kim Chi “vật vã” chạy trường cho con


Trong vai một phụ nữ giàu có, sắc sảo, thông minh, Á hậu Trịnh Kim Chi không ngại bươn bả bỏ tiền chạy trường cho con với mong muốn con sẽ giỏi giang hơn người. “Nước rút”- là bộ phim mới nhất của Á hậu Trịnh Kim Chi. “Bệnh chạy” có sức lan tỏa như một thứ dịch bệnh trong xã hội hiện đại.

“Bệnh chạy” đã ngấm vào từng cá thể trong cộng đồng, khiến ai không lo “chạy” lại cảm thấy bất an, lo âu, thậm chí thấy mình hình như lạc lõng. Chạy việc làm, chạy học lớp chuyên trường chọn, chạy vào đại học, chạy quota xuất nhập khẩu, chạy chức, chạy giấy tờ nhà, chạy bệnh viện, thậm chí cả… chạy tình! Có vô vàn lý do để người ta tự đặt mình vào guồng quay rối rít của cuộc chạy nước rút không bao giờ ngưng nghỉ ấy.







Trịnh Kim Chi trong phim Nước rút.


Bộ phim Nước rút đặt ra bối cảnh ấy cho câu chuyện phim của mình. Trong phim, Á hậu Trịnh Kim Chi vào vai Mai Nhung- một phụ nữ xinh đẹp, giàu có, thông minh. Chồng của Mai Nhung là giám đốc một doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Chuyện phim xoay quanh những mối làm ăn lo “chạy” của gia đình Mai Nhung và đặc biệt, cuộc “chạy” lo cho 2 con vào trường chuyên, lớp chọn của Mai Nhung. Mỗi cuộc “chạy” đều có sự khốc liệt, đều có những bi hài, đều có những bài học cay đắng cho những người trong cuộc.

Tham gia Nước rút , Trịnh Kim Chi đã tìm được một vai diễn phù hợp. Chị đủ xinh đẹp, đủ thông minh để vừa vặn với nhân vật Mai Nhung. Bộ phim Nước rút dài 30 tập sẽ lên sóng vào ngày 6/10 trên kênh HTV7.

Lan Lan
Theo DanTri



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)