Sao Việt 2021-07-08 04:05:23

Á hậu 'siêu vòng một' Hong Kong chuyển sang bán thịt lợn


Không được gia hạn hợp đồng với TVB, diễn viên Hong Kong Trần Vỹ Kỳ quyết định khởi nghiệp với nghề bán thịt lợn online.

Tham gia một sự kiện ở Hong Kong hôm đầu tuần, "siêu vòng một" Trần Vỹ Kỳ mặc chiếc áo tank top màu trắng xuyên thấu và lộ một nửa bầu ngực. Diễn viên thừa nhận đã chấm dứt hợp đồng với hãng giải trí TVB, hiện làm việc tự do. Khi được hỏi có phải không tiếp tục được gia hạn hợp đồng do đời tư tiêu cực hay không, cô nói không biết, cũng không bận tâm nhiều mà sẽ tập trung vào con đường sắp tới.

Vỹ Kỳ cho biết gần đây bắt đầu kinh doanh các sản phẩm thịt lợn Iberico (loại heo nhập khẩu Tây Ban Nha) tại Hong Kong bằng hình thức bán online, công việc khá ổn, nhiều đơn hàng. Dù vậy, cô nói nếu có cơ hội, cô vẫn muốn tham gia công việc trên màn ảnh. Xung quanh tin đồn bị TVB đuổi khéo vì quá nhiều scandal, cô từ chối chia sẻ thêm.



Á hậu - diễn viên Trần Vỹ Kỳ.



Trước đó vài ngày, Trần Vỹ Kỳ khoe ảnh đi biển với bạn bè. Cô mặc trang phục sexy và khoe thân hình nóng bỏng.

Một nguồn tin cho hay, rời khỏi TVB và không còn được nhà đài mời đóng phim khiến Vỹ Kỳ buồn, nhưng cô không lo lắng vì về chuyện tài chính. Trên thực tế, Vỹ Kỳ sinh ra trong một gia đình giàu có và cũng là con gái duy nhất của gia đình, vì vậy cô được thừa hưởng toàn bộ gia sản của bố mẹ. Ngoài vai trò là một diễn viên, cô còn là một cô gái tài năng khi bắt đầu học đàn hạc và piano từ năm 6 tuổi. Gia đình Vỹ Kỳ hiện sống trong một ngôi nhà biệt lập rộng hàng nghìn m2 ở khu phố sầm uất. Mỗi khi đến TVB làm việc, cô lái một chiếc xe hơi sang trọng, đồ đạc, phụ kiện, trang phục… đều là hàng hiệu đắt đỏ.



Vỹ Kỳ (bên phải) khoe vòng một nóng bỏng khi đi biển.



Trần Vỹ Kỳ đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Trung Quốc ở Vancouver (Miss Chinese Vancouver) kiêm Người đẹp ăn ảnh và Người đẹp thanh lịch năm 2011, sau đó thi Hoa hậu Hong Kong và lọt vào top 5 kiêm Người đẹp được yêu thích. Cô từng tham gia Lớp đào tạo nghệ sĩ TVB lần thứ 27 rồi ký hợp đồng với TVB và trở thành nghệ sĩ hợp đồng chính thức, với vai trò người dẫn chương trình và diễn viên. Trong sự nghiệp, cô chủ yếu đóng vai phụ trong các phim Những kẻ ba hoa, Mái ấm gia đình 4...

Sở hữu thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng một nảy lửa cỡ 34E, Vỹ Kỳ luôn thu hút truyền thông và khán giả. Khán giả Hong Kong gọi cô là mỹ nhân "siêu vòng một". Tuy nhiên, đời tư của cô vướng nhiều thị phi như lái xe khi say rượu, yêu đương phóng túng, hẹn hò đại gia lớn tuổi ở khách sạn… Gần đây nhất, cô hẹn hò cùng một người đàn ông ngoại quốc. Cả hai bị cánh săn ảnh "chộp" khi tắm nắng trên bãi biển ở khu Big Wave Bay. Trả lời tờ Eastern Net, cô thừa nhận người đàn ông trong ảnh là bạn trai của mình, mối quan hệ của hai người tốt đẹp.



Vỹ Kỳ và bạn trai ngoại quốc đi biển với nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)