Tình yêu - giới tính 2011-12-11 09:33:25

a nhớ em




Có lẽ đến giờ này trong em đã nhạt nhòa hình ảnh của anh rồi phải không em?

Người ta thường nói thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả mà.

Và từ đó đến bây giờ cũng đâu còn là ngăn nữa.

Thế mà…

Đến lúc này đây ngay cả khi vui nhất hay buồn nhất người anh nhớ đến vẫn là em.

Đôi lúc chính anh cũng không nghĩ rằng mình có thể yêu em nhiều đến như thế.

Dù có trải qua quá nhiều nước mắt cũng như nỗi đâu mà hình dáng đọng lại trong anh vẫn là em. Phải chăng ngoài những lúc nước mắt ướt đẫm ý chúng ta đã có quá nhiều phút giây hạnh phúc.



Tuy rằng cái khoảng thời gian mình bên nhau nó đã có quá nhiều sóng gió và xa cách vậy mà mình cũng đã xây dưng nó bền vững ấy chứ phải không em. Thế nhưng sao đến bây giờ khi con đường chúng ta đã đi gần tới đích đến rồi cả anh và em lại buông xuôi vậy hả em?

Có những lúc anh đã nghĩ phải chăng mình đã chán nhau. Khoảng cách sát lại nhưng hai trái tim lại dần xa nhau. Có lẽ là vậy phải không em. Cả anh và êm đều đã không còn biết trân trọng những lúc bên nhau. Cả hai đều đẩy nhau ra xa hơn và dần dần thì a đã không còn là chỗ dựa cho em. Đến cả em cũng không còn muốn chia sẻ với anh như cái ngày đầu mình vẫy yêu. Anh biết cũng đã có lúc mình quá thờ ơ với những gì mình đã có. Nhưng có lẽ cũng chỉ là vì cuộc sống và cũng là vì cái tính bất cần mà đến bây giờ anh đã mất em.

Anh biết dù đã có lúc e đã quá và rất quá đáng với anh nhưng có lẽ nó cũng chỉ vì em yêu anh mà thôi phải không. Vậy mà anh đã không nhận ra điều đó. Anh đã bước đi trong nước mắt và chúc em hạnh phúc.



Nhưng thật sự có hạnh phúc được không khi người bên cạnh em không phải là anh. Cuộc sống sau này kh vắng em anh có thật sự được vui không khi trái tim của anh chưa một lần nói quên em. Cho dù đó là những gì anh đã cố gắng và rất cố.

Những kỉ niệm em để lại cho anh quá nhiều. những vòng tay những lời nói sẽ bên anh mãi mãi. Nó vẫn mãi là những giấy phút hạnh phúc nhất của cuộc đời anh.

Em có biết không đã có biết bào nhiều lần anh đã ước chúng mình sẽ được bên nhau mãi mãi. Nhưng chắc trên đời này chẳng có điều ước em nhỉ? Vì nếu có thì nó cũng đã linh nghiêm rồi. Hay phải chăng vì anh đã chưa thành tâm cầu chúc cho tình của chúng mình được gắn bó trọn đời hả em?

Yêu yêu và yêu. Chắc dù có hết cả quãng đời này anh cũng không thể biết nó là gì. Nó là ai mà đã khiến anh yêu em nhiều đến như vậy. Chỉ cần anh thấy bóng em, chỉ cần anh nghe được tiếng em. và cũng chỉ cần mình được bên nhau thì nó có đớn đau nó có gian nan tới mức nào thì anh cũng sẽ cố gắng để được cùng em đi đến cuối con đường ý.

Em àh

Anh chắc rằng giờ nay anh nói với em những lời này là vô nghĩa.

Nhưng anh tin rằng nêu bây giờ anh không nói với em thì xuốt quãng đời còn lại anh sẽ phải hối tiếc.

Vì anh biết rằng trong trái tim anh chỉ có mình em thôi!

Anh Yêu Em !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)