Sao thế giới 2011-01-04 09:15:47

ABBA có thể tái hợp :X:X


[size=1]Nhóm ABBA có thể sẽ tái hợp[/size] [size=2]Agnetha Faltskog, nữ ca sĩ chính của nhóm nhạc nổi tiếng ABBA, chia sẻ với báo giới rằng cô mong được một lần nữa đứng trên sân khấu cùng với ba người bạn cũ, Anni-Frid Lyngstad, Bjorn Ulvaeus và Benny Andersson. Nhóm nhạc đình đám một thời đã không còn biểu diễn cùng nhau trong gần 30 năm qua sau khi gặt hái rất nhiều thành công.
>> Người ở ẩn của ABBA lộ diện
>> Cựu thành viên ABBA bị doạ giết
>> ABBA tự hào về chúng tôi[/size]


Bốn thành viên của nhóm đang cân nhắc việc hội ngộ trên sân khấu sau gần 30 năm tan rã.
Nữ ca sĩ Thụy Điển đã bước sang tuổi 60 cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi được gặp gỡ, trò chuyện với ba người còn lại về những ngày hoàng kim của nhóm. Và nếu được biểu diễn cùng nhau một lần nữa thì không gì có thể tuyệt vời hơn. Tất nhiên, chúng tôi chẳng thể tổ chức một tour diễn hoành tráng như Rolling Stones hay nhiều nhóm nhạc nổi tiếng khác từng làm, nhưng cả nhóm đã cân nhắc đến việc hội ngộ một lần trên sân khấu, có thể là một buổi biểu diễn vì mục đích từ thiện".

Agnetha cũng thành công trong sự nghiệp solo sau khi tách nhóm và phát hành album riêng từ năm 1983. Tuy nhiên, ca sĩ nổi tiếng một thời cho biết, cô không định tái hợp nhóm để tìm lại danh tiếng bởi cô đã quá nổi tiếng khi còn trẻ và biết rõ rằng không thể nào tìm lại được những gì đã qua. Agnetha chia sẻ trên tạp chí M của Thụy Điển: "Tôi không quan tâm đến việc xuất hiện trên báo chí hay truyền hình. Nhiều người cho rằng tôi đang cố tạo ấn tượng, đang cố giả vờ ngại ngùng nhưng thực tế tôi không muốn và cũng không có ý định làm như vậy. Những gì tôi đã có với ABBA là quá đủ rồi".



Từ năm 1982 đến nay, ABBA chưa một lần tái hợp.
Ban nhạc ABBA được thành lập vào năm 1972 với bốn thành viên: Agnetha Faltskog, Anni-Frid Lyngstad, Bjorn Ulvaeus và Benny Andersson. Họ từng "làm mưa, làm gió" trên khắp thế giới với hàng loạt những ca khúc bất hủ và được coi là một trong những ban nhạc thành công nhất trong lịch sử âm nhạc. Đến nay, ABBA đã phát hành 8 album, tiêu thụ được hơn 375 triệu đĩa. Những ca khúc nổi tiếng như Fernando, Dancing Queen, Knowing me Knowing you, Money Money Money… từng đứng đầu trên các bảng xếp hạng những năm 70 đến nay vẫn tiếp tục duy trì được sức sống mãnh liệt.

Suốt từ khi tan rã vào năm 1982, kéo theo đó là việc Agnetha và Bjorn Ulavaeus, Anni-Frid và Benny Andersson ly hôn, đến nay ABBA chưa một lần tái hợp. Theo tuyên bố từ ban nhạc đưa ra vào tháng 12, nhiều khả năng họ sẽ biểu diễn trong đám cưới hoàng gia của hoàng tử Anh, William và Kate Middleton, diễn ra vào ngày 29/4 tới.

3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)