Bóng đá 2013-03-16 07:55:35

Abramovich tặng Mourinho đồng hồ 400.000 euro


Sau khi báo chí đồng loạt đưa tin việc HLV Jose Mourinho sẽ rời Real vào mùa Hè này, rất nhiều CLB đã lên kế hoạch mời chào “Người đặc biệt”. Một trong những đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất chính là Chelsea.

Như chúng ta đã biết, tương lai của HLV Rafael Benitez tại Chelsea chỉ còn được tính bằng ngày. Điều đó được thể hiện qua việc ông chủ Abramovich liên tục cho người tiếp xúc và đàm phán với những HLV lão làng.

Không chỉ vậy, đích thân tỷ phú người Nga còn có cuộc gặp riêng với HLV Gianfranco Zola để bàn chuyện tương lai. Tuy vậy, tất cả đã phải tạm gác sang một bên khi Mourinho tiết lộ chỉ ở Real đến hết mùa này.


Mourinho tỏ ra khá thích thú món quà của Abramovich

Điều Abramovich quan tâm nhất bây giờ chỉ là việc làm sao có thể thuyết phục được “Người đặc biệt” quay lại mái nhà Stamford Bridge. Hôm qua báo chí TBN cho biết, Abramovich đã tặng vị chiến lược gia người BĐN một chiếc đồng hồ trị giá tới 400.000 euro.

Mời bạn Đăng ký thành viên 12BET để hưởng khuyến mãi hấp dẫn nhất

Không chỉ vậy, những nguồn tin thân cận còn tiết lộ, ông chủ người Nga đã thiết kể một buổi gặp riêng với Mourinho trong thời gian gần nhất. Rất có thể đây là động thái nhằm hàn gắn lại mối quan hệ đã bị rạn nứt với HLV sinh năm 1963.

Cách đây 6 năm, mối quan hệ giữa 2 người đã từng sứt mẻ nghiêm trọng khi Mourinho đệ đơn từ chức trong nỗi ấm ức về cách điều hành đội bóng của Abramovich. Cũng chính từ sự chia ly đó, ông chủ của Chelsea mới thấy tầm quan trọng của “Người đặc biệt”.

Dù có được chức vô địch Champions League nhưng chưa HLV nào khiến Abramovich hài lòng như Mourinho đã từng làm được. Về phần Mourinho, dù chưa có bất cứ tuyên bố nào về tương lai, nhưng HLV đương nhiệm của Real tỏ ra khá thích thú với món quà của ông chủ cũ.

Trên AS, vị chiến lược gia này cho biết: “Đó là một món quà quý, tôi chân trọng những gì Abramovich đã mang tới. Tôi sẽ phải nói lời cảm ơn ông ấy trong cuộc gặp tới đây”. Với những động thái trên, CĐV Chelsea có thể nghĩ tới việc đoàn tụ cùng Mourinho trong tương lai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)