Bóng đá 2012-07-27 17:36:13

Adebayor đòi Man City trả 5 triệu bảng nếu về Spurs


(BongDa168.com) - Vụ chuyển nhượng Emmanuel Adebayor từ Man City sang Tottenham đang có nguy cơ đổ bể khi tiền đạo người Togo đòi BLĐ The Citizens trả 5 triệu bảng cho mình.



Emmanuel Adebayor


Khoản tiền này vốn là mức phí chuyển nhượng mà Tottenham trả cho Man City để mua Adebayor. Song nếu gia nhập CLB chủ sân White Hart Lane, cựu ngôi sao Arsenal sẽ phải chấp nhận giảm lương nên anh đòi hỏi The Citizens phải gửi khoản phí chuyển nhượng 5 triệu bảng vào tài khoản của mình, như một cách bù đắp.

Mức lương hiện tại của Adebayor tại Man City là 175.000 bảng/tuần. Nếu về Tottenham, chắc chắn anh chỉ nhận được trên dưới 100.000 bảng/tuần. Hiện vẫn chưa rõ Man City sẽ phản ứng ra sao trước yêu cầu của Adebayor. Nửa xanh thành Manchester thực tế muốn đẩy anh đi càng sớm càng tốt nhằm giảm bớt quỹ lương, với mục tiêu xa hơn là đáp ứng luật “Công bằng tài chính” mà LĐBĐ châu Âu (UEFA) sắp áp dụng dành cho các đội dự Cúp châu Âu.

Adebayor trở thành người của Man City năm 2009 từ Arsenal với giá 25 triệu bảng. Mùa trước, anh thi đấu cho Tottenham theo một bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, Ade chơi 37 trận, ghi 18 bàn và đóng góp 12 đường chuyền dọn cỗ trên mọi đấu trường.

Hiện tại, Spurs chỉ còn đúng 1 tiền đạo là Jermain Defoe sau khi gửi trả Adebayor về Man City và thôi kí hợp đồng với Louis Saha. Ngoài Adebayor, Tottenham còn có một số mục tiêu khác trong kế hoạch bổ sung lực lượng cho hàng tiền đạo có thể kể tới Leandro Damiao (Internacional), Hulk (Porto), Loic Remy (Marseille)…


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)