Chuyện shock 2011-10-06 15:37:46

AE VietYo dám cưới em này k.?


[justify]Nữ công tước xứ Alba là một trong những phụ nữ giàu nhất Tây Ban Nha, với tài sản ước tính từ 600 triệu đến 3,5 tỷ euro. Bà sở hữu nhiều tước hiệu quý tộc hơn cả Nữ hoàng Anh.[/justify]
[justify]Dưới đây là chùm ảnh về đám cưới này:[/justify]
[justify]
Diện một chiếc váy hồng diêm dúa, nữ công tước Cayetana Fitz-James Stuart, 85 tuổi, khoác tay người chồng 60 tuổi bước vào cung điện ở Seville (Tây Ban Nha) để tổ lễ cưới ngày 5/10.
Đây là đám cưới thứ 3 của nữ công tước. Bà gặp người chồng hiện tại lần đầu tiên cách đây 3 năm, trong một buổi chiếu phim.
Chú rể Alfonso Diez chỉ là một công chức bình thường. Khi thấy các con nữ công tước phản đối đám cưới vì cho rằng ông lấy bà chỉ vì tiền, Diez đã từ chối quyền thừa kế tài sản của vợ sau khi kết hôn.
Nữ công tước, tên đầy đủ là Maria del Rosario Cayetana Alfonsa Victoria Eugenia Francisca Fitz-James Stuart y de Silva, trao nhẫn trong đám cưới
Cô dâu 85 tuổi, chân trần, cùng chồng nhảy điệu flamenco bốc lửa trước mặt quan khách.
Chỉ có 38 khách được mời tham dự. Hai trong số 6 người con của nữ công tước không xuất hiện tại đám cưới. Một người đang nằm viện, còn người kia không hài lòng với phần tài sản được chia nên đã bỏ đi du lịch nước ngoài.
Đây là đám cưới được chờ đợi nhất tại Tây Ban Nha trong năm 2011

[/justify]
[justify] 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)