Tâm sự - chia sẻ 2011-12-24 08:37:15

Ai bảo đêm noen một mình là buồn :(


[size=5] Một buồi chiều noen, khi tất cả mọi người đang chuẩn bị đón một giáng sinh hạnh phúc, tôi lẳng lặng dắt chiếc Dream của mình chạy đến một quán cafe cũng khá sang trọng, quán có 3 tầng và tầng trên cùng có vẻ yên tĩnh và đó cũng là sự chọn lựa của tôi.

Ngồi thưởng thúc từng ngụm cafe và nhìn xuống phố, các cửa hàng đã bắt đầu trở nên nhộn nhịp, những ánh đèn đủ màu sắc liên tục chớp tắt cùng với những khúc nhạc sôi động, đường phố bỗng dưng trở nên đông đúc hơn. Rồi tôi chợt nhận thấy, mọi người đều có người đi chung, ko gia đình thì bạn bè, ko bạn bè thì người yêu, định nhấp một ngụm thì lại thấy chính mình hiện ra trong ly cafe, càm thấy một chút chạnh lòng !

Liếc nhìn xung quanh, quán đã đông hơn lúc tôi mới vào, nhưng đa số là các cặp tình nhân đang tìm sự yên tĩnh để tâm tình. Tôi ngước mặt nhìn vào bầu trời đã chập tối, trong lòng tự hỏi " tại sao", đôi mắt cảm thấy hơi cay và có những giọt nước mắt chảy xuống, rồi tự nhủ với lòng " thà như vậy ít ra cũng ko hít khói xe ", tôi cười nhẹ và cảm thấy vui lên, hệt như lúc coi hài của Hoài LInh vậy.Trầm ngân một hồi, tôi tính tiền rồi ra về.

Vừa về tới khu nhà ở trọ, bỗng có ai đó gọi mình: " Đê mờ mày, đi đâu nãy giờ không gọi được, anh em tổ chức ăn nhậu mà thiếu mày là không được đâu đấy, nhưng vào 3 ra 7 không miễn được đâu nha chú em ".
Tôi nở nụ cười rất tươi:" Anh vào trước đi em cất xe rồi thay đồ xong là chiến với anh em liền"." Nhanh lên nha ku, vô trễ nữa phạt gấp đôi".
Đang lui cui dắt xe thì chuông điện thoại reo lên:
"Alo, mẹ hả, ông già con quoắc cần câu chưa"
" Cha mày, dạo này lên thành phố học hành sao rồi, ăn uống có đầy đủ không, tao có gửi bác tám mày con gà với ít trái cây, để dành ăn lấy sức chứ không được lấy để ăn nhậu nha con , nhớ tết này mày phải về quê, còn không là tao cắt tiền tháng mày luôn".
"Dạ, con biết rồi "
"À quên nữa, tao bán miếng ruộng rồi"
"Trời ơi, không phải miêng ruộng cha mẹ để dành lúc mất đi sao ?"
"Tao với cha mày tính rồi, bán để mua cho mày chiếc xe ngon ngon để dễ đi học, còn chiếc mày đang chạy đem về quê cho tao đi chợ. Ủa mày đâu rồi ………"
Tôi khóc nức nở và không nói được lời nào, và đó là lúc tôi hạnh phúc nhất vì tôi biết rằng còn rất nhiều người quan tâm và yêu thương tôi, và tôi không cô đơn trong thế giới này.
Merry Christmas.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)