Games 2011-06-04 18:50:32

Ai chơi Webgame với Leo nè :D.


Tình hình là mấy cái thể loại Tam Quốc đã đc Leo liệt vào danh sách đen. Nên không bao giờ đụng vào. Vô tình là mò đc trò này cũng hay phết, khá ổn với ai yêu thích Hải Quân và Không Quân….
A e vào chơi nha.


[justify]Navy Force là một webgame với thể loại chiến tranh chiến lược (RTS) hải quân hiện đại, người chơi sẽ phải xây dựng các căn cứ hùng mạnh và lực lượng hải quân cùng các tàu chiến hiện đại để khẳng định sức mạnh, tham gia các trận chiến và chiếm đóng các vùng đất hay căn cứ khác trên các vùng biển lớn.[/justify]



Các lực lượng hải quân hùng mạnh, các tàu chiến lớn nhỏ, các chiến hạm đặc biệt đều được nhà phát hành thiết kế và đưa vào giới thiệu cho người chơi một cách trung thực nhất về sức mạnh hải quân của bảy quốc gia nổi tiếng quân sự của năm châu lục.


Người chơi sẽ tạo ra các vùng thông thương, giao dịch và thương mại để có thể sử dụng tốt các nguồn tài nguyên, đem lại lợi ích tốt nhất cho căn cứ hoặc quốc gia của riêng mình giống như những webgame thông thường khác. Sẽ có nhiều yếu tố đặc biệt được thêm vào như đời thật như: bạn có thể gặp các thiệt hại to lớn do các thiên tai của đại dương, hay các cuộc xâm chiếm chớp nhoáng của lũ cướp biển hoặc các cuộc quấy nhiễu của các lực lượng hải quân khác.

Trang chủ game:



Game đăng kí khá dễ, Nhiệm Vụ nhẹ nhàng dịch 1 2 câu là biết. Vì sắp ra phiên bản Tiếng Việt nên giờ a e chơi cho biết 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)