Chuyện shock 2011-07-23 10:59:28

Ai lấy hàng đá của cặp này thì nên đi tìm mối khác nha


Ngày 22/7, Công an quận Ba Đình đã bắt giữ Nguyễn Tuấn Phong (21 tuổi, ở quận Đống Đa) và Nguyễn Thị Hà (20 tuổi, ở Bảo Thắng, Lào Cai) để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Phong là thanh niên không nghề nghiệp, thường lang thang với đám bạn xấu đến những nơi ăn chơi và sử dụng ma túy. Ngoài nghiện thuốc lắc, Phong còn thích chơi "đá". Khoảng tháng 5, Phong tình cờ quen Hà khi cô gái này về Hà Nội tìm việc.



Phong và Hà tại trụ sở cảnh sát.
Sau đó, hai người yêu nhau và thuê căn nhà 3 tầng ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc sống chung. Cuộc sống tự lập, Phong phải tìm cách kiếm tiền nuôi "vợ" và thỏa mãn những cuộc "bay" ở các vũ trường. Anh ta nghĩ đến nhập ma túy tổng hợp về bán lẻ.

Thời gian đầu vốn ít, Phong chỉ mua vài ba triệu. Dần dần, có tiền làm ăn lớn, anh ta mua cả chục triệu đồng. Để tránh bị phát hiện, Phong mua camera về lắp cạnh cục nóng điều hòa trên tầng hai theo dõi. Chiếc máy quay còn được quấn kín bằng băng dính trắng.

Trở thành đại lý bán lẻ, Phong sắm cả cân tiểu ly, máy đóng gói. Đám dân chơi đến nhà trọ của "vợ chồng" Phong mua ma túy thường là buổi sáng và tối muộn. Khách quen thì anh ta bán tại nhà trọ, còn khách vãng lai, Phong hẹn qua điện thoại và sẽ giao hàng nếu thấy tin tưởng. Thanh niên này còn rất chiều khách ruột khi chuẩn bị cả bình "ục" để họ chơi tại nhà.



Số tang vật thu giữ tại phòng trọ của cặp đôi Hà - Phong.
Tuy nhiên, những biểu hiện bất minh tại nơi ở của cặp tình nhân này như sinh hoạt đi lại, mùi khó chịu bốc lên từ căn nhà đã không qua mắt được các trinh sát công an phường Vĩnh Phúc. Sáng 22/7, cảnh sát ập vào căn nhà sau khi vô hiệu hóa được camera.

Lực lượng chức năng thu tại phòng ngủ tầng 2, 28 viên thuốc lắc, 4 gói ma túy đá, cân tiểu ly, 3 bộ dụng cụ sử dụng ma túy cùng hàng nghìn túi ni-lông nhỏ để chia hàng. Cả Phong và người yêu bị đưa về trụ sở.

Phong thừa nhận hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Bản thân anh ta là dân nghiện ma túy tổng hợp lâu nay. Khi ra ở riêng, anh ta nói dối với người thân đã tìm được công việc.

Theo một điều tra viên, Phong có hoàn cảnh éo le, bố mẹ ly dị. Không có người quản lý, anh ta thường tụ tập với đám bạn xấu ăn chơi, đua đòi. Học hết cấp 3 Phong không tự kiếm việc mà lao vào các cuộc chơi.

Cơ quan điều tra đang làm rõ vai trò đắc lực của Nguyễn Thị Hà trong việc giúp Phong bán ma túy. Cô gái này cho rằng không biết người yêu mua bán thuốc lắc và "đá".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)