Hot boy - hot girl 2009-06-06 17:17:55

ai ngắm vợ 'hotgirl' của Mr Lee ko ;))


Từng là một trong những blogger “hot” nhất, nhưng hiện nay, Mr Lee gần như đã gác bút, “say” với niềm đam mê nhiếp ảnh và bà xã là người mẫu đầu tiên của anh.

Dạo này, thấy blog của Mr Lee vẫn update đều đều, nhưng vắng bóng các entry như trước, thay vào đó những bộ ảnh mà anh đã thực hiện. Anh chia sẻ: “Đây thực sự là niềm đam mê lớn của tôi”, và để chứng tỏ điều đó, anh khoe ngay về "Mr Lee studio" sắp được khai trương.

Bước sang tuổi 30, Mr Lee khiến người khác nhìn thấy ở anh dáng vẻ của một người đàn ông trưởng thành, chín chắn chứ không giống “dân chơi” Hà thành như trước. Gương mặt bớt "lạnh", thay vào đó là sự rạng ngời vì đã tìm được cho mình một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con ngoan và công việc khiến anh say mê, yêu thích.

Tôi có một gia đình hạnh phúc!

Anh vui vẻ khoe về bộ ảnh mới nhất, model không ai khác chính là vợ mình – hot girl Chu Văn An trước đây: Phạm Cẩm Tú. Rất khéo “nịnh”, anh bảo: “Vợ là model đẹp nhất của anh đấy”.

Chuyện blog sắp đóng cửa, Mr Lee nói sẽ “chuyển nhà” tạm sang địa chỉ http://www.mrlee.tk, còn khi hỏi về dự định “sản xuất” những bài viết mới, anh cười: “Chắc chắn là sẽ viết chứ, chỉ là hiện tại anh đang quá bận thôi”.

Dưới đây là bộ ảnh anh chụp cho vợ mình, trong dịp đặc biệt: Kỉ niệm một năm ngày cưới của hai người:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)