Ảnh - truyện vui 2012-07-20 14:27:59

Aj mún bị như này ko


[size=2][Kinh dị] Những cực hình tra tấn kinh khủng nhất thời cổ đại[/size] Đó là những biện pháp ghê rợn, hãi hùng mà các vị bạo chúa thời xưa dùng để tra tấn các tù nhân của mình.

Chém ngang lưng: Đây là cách xử tử dành cho những người ăn cắp vàng của quốc khố. Đây là một kiểu xử tử tương đối tàn bạo, phạm nhân sẽ bị chém ngang lưng, tuy nhiên, họ không chết ngay, mà hai tay vẫn còn đủ sức lê phần người bơi bơi một đoạn về phía trước giống như con chuồn chuồn, trong khi thân sau vẫn nằm đó, ruột quấn mấy vòng quanh sân. Phạm nhân sẽ chịu đau đớn trong vòng khoảng 10 phút rồi mới chết.



Đại diêm vương: thi hành với một tên thái giám dám cả gan ăn cắp súng săn của vua. Trong phép tử hình này, nạn nhân bị mấy đao phủ dùng một cái đai da thắt chặt vào đầu, chỉ còn chừa lỗ hai mắt ra. Hai đao phủ sẽ lựa thế xiết chặt cái đai dần dần. Phạm nhân sẽ đau đớn vật vã trong vòng 1 tiếng trước khi mắt và óc phọt ra ngoài theo hai lỗ đã đặt trước của đai diêm vương.

Đàn hương hình: đây là hình phạt kinh hoàng nhất, phạm nhân sẽ sống vật vã từ 5 ngày đến 2 tuần tuỳ theo yêu cầu của quan trên. Đao phủ sẽ dùng một thanh gỗ hương hình được vót nhọn một đầu, nấu trong dầu mấy ngày để trơn tru bóng loáng và không thấm máu. Phạm nhân được bó chặt trong tấm da, để hở phần hậu môn. Thanh gỗ sẽ được xuyên từ đó lên đến vai một cách khéo léo để không hủy hoại cơ quan nội tạng của phạm nhân. Phạm nhân chịu cơn đau đớn giày vò nhưng không thể chết được do đao phủ luôn đổ sâm vào miệng để duy trì sự sống của y. Hình phạt này được thực hiện cho một người dân dám nổi dậy giết mấy sĩ quan người Đức và phá đường tàu sắt chạy qua huyện Cao Mật.



Dao rọc giấy: Đầu tiên buộc chặt nạn nhân vào ghế, dùng kẹp banh miệng của nạn nhân ra, sau đó lấy con dao dọc giấy, bẻ từng đoạn từng đoạn, đổ vào miệng nạn nhân, tất nhiên là nó còn vướng ở cuống cổ, làm sao đây? Đun một ấm nước sôi đổ vào òng ọc òng ọc, máu từ miệng phun ra.

Bánh xe công lý: Kiểu này người Thổ rất khoái dùng, dùng một bánh xe to, buộc nạn nhân lên đó rùi xoáy, kiểu buộc dây sẽ khiến càng xoay, các khớp xương càng lệch khỏi vị trí, kéo hết cỡ thì kẻ khốn khổ kia sẽ bị gãy lần lượt từ xương tay đến xương chân, xương sống, xương sườn, đến khi gãy cổ thì chết.



Thả vào tổ kiến: Ở New Ghuine có loài kiến đỏ khổng lồ, mỗi con dài cỡ 1 phân, các phạm nhân giết người, hiếp dâm bị kết tội sẽ bị bôi mật ong, trói kiểu bánh tét rồi thả vào tổ kiến. Người chịu đựng dẻo dai nhất nghe nói là 3 ngày sau mới chết.

Cù cho chết: Người da đỏ Trung Mỹ dùng kiểu này trước khi người châu Âu tới, trói nạn nhân vào cọc, buộc chặt hai chân, dùng lông công cù vào bàn chân cho phạm nhân cười đến tắc thở mà chết.

Tứ mã phân thây (đôi khi gọi là tứ mã phanh thây) là một hình phạt thời phong kiến. Đây là hình phạt mà tứ chi của phạm nhân bị cột vào bốn sợi dây nối vào bốn con ngựa. Trên ngựa có thể có nài ngựa hoặc không. Khi hành hình, các nài ngựa sẽ thúc ngựa phi ra bốn hướng còn không có nài ngựa thì người ta sẽ hét lớn hoặc đánh ngựa để chúng hoảng sợ bỏ chạy. Từ đó bốn sợi dây sẽ kéo tứ chi phạm nhân đến khi thân thể của phạm nhân bị xé thành năm mảnh gồm đầu, thân và tứ chi. Phạm nhân sẽ bị bỏ mặc cho máu chảy đến chết.



Các kiểu treo cổ:

-Loại cổ điển: dùng thòng lọng, dây treo hay cái quái gì cũng được xiết cổ cho chết, quá bình thường.

-Treo gãy cổ: Thấy kiểu treo cổ cổ điển mất mỹ quan quá, nạn nhân thường lè lưỡi, tím mặt sau khi chết, người Anh bèn phát minh kiểu mới, nút dây được thắt khéo sao cho vừa với kích thước cổ người bị xử tử, nạn nhân bị buộc thêm một bao cát dưới chân, đứng trên một hầm sập, khi hầm sập mở ra, người bị xử tử bị giật mạnh xuống dưới, nút thắt sẽ bẻ gẫy xương cổ nạn nhân, chết ít đau đớn hơn và cũng sạch sẽ hơn.

-Treo dứt đầu: Người Trung Đông du nhập kiểu treo gãy cổ, nhưng thấy không hoành tráng lắm, bèn thay dây thừng bằng dây thép bé, nạn nhân bị giật một cái sẽ đứt đầu luôn. Thiêu sống: Cách này tồn tại vào khoảng giữa thế ky 12-17 ở châu Âu, nạn nhân bị buộc vô cọc hình chữ thập, bên dưới chất củi lửa và họ bị thiêu cho đến chết.

Tùng xẻo: Một người đao phủ càng giỏi có nghĩa là càng xẻo được nhiều miếng thịt của phạm nhân trước khi phạm nhân chết, bị cắt đi từng miếng thịt đến lúc chết thì thân thể nạn nhân hầu như đã cạn máu.







Cho thú dữ ăn thịt: Những con dã thú bị bỏ đói như hổ và sư tử được thả vào sân đấu trường, chúng lập tức lao vào cắn xé các tù nhân trước sự chứng kiến của đám đông đến xem như một trò giải trí.

Quay trên đống lửa: Tù nhân bị buộc vào một bánh xe và quay trên bếp lửa cho đến chết.







- Bạo chúa Phalaris, cai trị đảo Sicily (nay thuộc Italy) năm 570 trước Công nguyên, nổi tiếng vì hung bạo. Người này thường cho nướng sống tù nhân trong một chiếc lò bằng đồng có hình con bò tót, có người nói rằng tiếng thét của nạn nhân nghe giống như tiếng rống của con bò.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)