Bóng đá 2012-08-13 07:08:38

Ajax hỏi mượn bộ đôi Tello & Roberto của Barca


(BongDa168.com) - Theo Mundo Deportivo, Ajax đã sẵn sàng nói chuyện với Barca về việc hỏi mượn Cristian Tello và Sergi Roberto.



Cristian Tello


Nhà vô địch Hà Lan gần đây đã gõ cửa Barca trong nỗ lực hỏi mượn hậu vệ trẻ Marc Muniesa. Đáng tiếc, kế hoạch đổ bể vì Muniesa phải lên bàn phẫu thuật đầu gối và nghỉ tới 6 tháng.

Tuy nhiên, Ajax sẽ trở lại với một lời đề nghị khác, nhưng vẫn nhắm vào những cầu thủ trẻ của lò La Masia.

Mùa trước, Tello đã có 22 lần ra sân cho Barca, ghi được 7 bàn nhưng gần đây bị HLV Tito Vilanova gạch tên khỏi danh sách 25 cầu thủ đội Một trước mùa bóng mới. Nhiều khả năng Tello sẽ rời Nou Camp để được chơi bóng nhiều hơn.

Đại diện của Tello đã lên kế hoạch gặp GĐTT Andoni Zubizarreta vào cuối tuần này để bàn bạc về tương lai của thân chủ mình. Được biết, ngoài Ajax thì Liverpool, Arsenal, Atletico Madrid và Valencia cũng đang xếp hàng muốn có tiền đạo triển vọng này.

Trong lúc đó, Ajax cũng muốn có cả tiền vệ trẻ Roberto. Tuy nhiên, để có được cầu thủ này sẽ phức tạp hơn nhiều bởi Barca không hề muốn anh rời khỏi CLB.

Hôm thứ Bảy vừa rồi, GĐTT Marc Overmars của Barca đã có mặt trên khán đài theo dõi Roberto thi đấu giao hữu trong chiến thắng 2-0 trước Dynamo Bucharest.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)