Hot boy - hot girl 2015-11-08 07:38:18

Album ảnh Tổng hợp con gái Việt sexy nhờ tập tành bạn không thể bỏ qua


Nhờ một anh chàng đã kỳ công tập hợp ảnh của các cô gái khoe thành quả nuột nà sau tập gym mà dân tình đã được phen xuýt xoa rằng con gái Việt cũng sexy, khỏe khoắn chẳng kém ai!

Tạm biệt da trắng, mình dây , các cô gái Việt giờ đang cực chuộng mốt sở hữu body khỏe khoắn và nóng bỏng. Rất nhiều cô nàng đã thực sự lột xác sau một thời gian chăm chỉ tập gym đều đặn và cả ăn uống khoa học nữa. Ngày hôm nay, album có tên "Made in Viet Nam" - nơi tập hợp hàng trăm bức ảnh siêu sexy của các cô gái Việt nhờ tập gym của anh chàng có Facebook Chung Thành đã được dân tình chia sẻ ồ ạt. Nhờ sự kỳ công đi xin phép từng người rồi tập hợp ảnh của anh chàng này mà dân tình đã được phen xuýt xoa rằng con gái Việt cũng nóng bỏng chẳng kém ai!

Theo anh chàng chia sẻ thì: "Mục đích mình lập cái album này là để tạo động lực cho các bạn nữ khác nên đi tập chứ đừng uống thuốc giảm cân cả đi bộ xong mong gầy đi. Trư Bát Giới đi bộ cả ngàn cây số cũng có gầy đi được đâu haha. Tập cũng không nhất thiết phải đến phòng tập. Bạn cũng có thể tập ở mọi lúc mọi nơi nên đừng bao biện là không có thời gian nữa. Ảnh nước ngoài nhiều rồi, xong mấy bạn lại bảo nó là gene tây nên mông mới to được như thế. Bạn đã chắc chưa?".


Hiện tại thì album của anh chàng này đã có hơn trăm bức ảnh của các cô gái khoe thành quả nuột nà sau tập gym, và tất cả đều là con gái Việt. Khỏi phải nói, rất rất nhiều người đã phải cảm thán khi ngắm nhìn thân hình chuẩn không cần chỉnh của các bạn gái có ảnh ở đây. Giờ thì hãy cùng chúng tôi "zoom" kỹ hơn album này nhé!



Body của cô nàng Yoosa Pham có thể khiến bạn đứng hình.



Đây là ảnh của cô bạn có Facebook Tra Li.


Cô bạn Đinh Thị Phương Thảo sở hữu body rất "nuột".





Chou Chou cũng không thể nằm ngoài album này.


(Ảnh: Hoàng Thảo Bông).













Body siêu nóng bỏng của cô nàng Nguyễn Hồng Nhung.


Theo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)