Nhạc 2009-10-01 08:01:00

Album đầu tay của Selena là một sản phẩm không-thể-không-nghe


Các fans cứ gọi là ngất ngây hết rồi!!!
Cuối cùng thì thời điểm các fans của cô phù thủy xứ Waverly chờ đợi cũng đã đến, hai năm sau khi bắt đầu nổi tiếng với sitcom “Wizards of Waverly Place”, Selena đã chính thức xuất xưởng album đầu tay. “Kiss & Tell” là sản phẩm đã được Selena ấp ủ cùng ban nhạc riêng của mình – The Scene. Bao gồm Pop Rock và Electro Rock, “Kiss & Tell” chịu ảnh hưởng âm nhạc của Demi Lovato, Lady GaGa và Avril Lavigne.




01. Kiss and Tell
“Kiss & Tell” gồm 13 tracks mà đáng chú ý trong số đó là ca khúc chủ đề, single mở đường “Falling Down”, ca khúc do Selena chắp bút “I Won’t Apologize”, bản cover “As a Blonde”, ca khúc electropop “Naturally” và cuối cùng là bản Pop Rock Ballad “I Got U”.




02. I Won't Apologize
Ngay từ ca khúc đầu tiên trong album – “Kiss & Tell”, người nghe đã có thể biết được cả album đầu tay của Selena sẽ là một sản phẩm cực vui nhộn và tràn đầy năng lượng. “I Won’t Apologize” là ca khúc đầu tiên Selena thể hiện tài “múa bút” của mình, không hề kém cạnh những cô công chúa Disney khác như Demi và Miley. Bản rock nghe là muốn nẩy tưng tưng này rất có hơi hướng Kelly Clarkson. Trong khi đó, giọng ca của Selena cũng như âm nhạc trong “Crush” lại khiến fans nhớ đến cô nàng rock chick Avril Lavigne.




06. Naturally
“The Way I Loved You” gợi đến Miley Cyrus còn bản cover “As a Blonde” của Fefe Dobson đã được Selena “phù phép” với style thể hiện mới của mình. Ca khúc kết thúc album – “Tell Me Something I Don’t Know” được thu âm lần đầu tiên khi Selena 15 tuổi và cô nàng đã remix nó cho “Kiss & Tell”.




09. As A Blonde
Các nhà phê bình đã nhận xét về album này của Selena rằng “đây không phải một kiệt tác nhưng là một sự khởi đầu tuyệt vời”. Có rất nhiều ca khúc đỉnh trong album và ở tuổi 17 như Selena thì điều này cho thấy cô nàng thực sự là một nghệ sĩ đáng để chờ đợi. “Thể loại uptempo chủ đạo trong “Kiss & Tell” không phải lúc nào cũng được đánh giá cao, tuy nhiên Selena đã chứng mình rằng cô nàng hợp với rock hơn là ballad.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)