Nhạc 2009-09-29 23:01:00

Album mới của Lee Hyori “sốt ruột” chờ ngày lên kệ


Các fans sẽ phải chờ đợi đến bao giờ?
Studio album thứ tư của Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn – Lee Hyori đã bị hoãn không biết bao nhiêu lần kể từ thời điểm lên kệ dự kiến đầu tiên vào đầu hè năm nay. Tuy nhiên nếu mọi thứ vẫn diễn ra như kế hoạch, tháng 10 này, sản phẩm chưa-có-tên của cô nàng sẽ chính thức hạ cánh.


Sau năm lần bảy lượt bị hoãn, album thứ tư của Hyori sẽ chính thức lên kệ vào tháng 10 này


Album thứ tư đồng thời cũng là sản phẩm cuối cùng của Hyori trong hợp đồng cùng Mnet Media. Sau thành công của “It’s Hyorish” hồi hè năm ngoái, Hyori muốn album tiếp theo của cô nàng phải hoàn hảo.


Hyori muốn album này phải thật hoàn hảo
Được biết, album này hứa hẹn sẽ cực kì độc đáo và bao gồm rất nhiều style khác biệt, được tạo nên bởi rất nhiều tác giả. Mnet Entertainment cho biết: “Chúng tôi muốn thể hiện những điểm đặc biệt khác nhau của Hyori, chính vì vậy nên thay vì chọn chỉ một tác giả, chúng tôi đã chọn rất nhiều với mỗi người sẽ tạo ra một album riêng biệt. Lee Hyori muốn mang một cái gì đó hoàn toàn mới mẻ lên sân khấu và tạo nên một trào lưu mới với album thứ tư của mình.”


Rất nhiều tác giả đã được mời đến để tạo nên một sản phẩm độc đáo, khác biệt với nhiều styles cho Hyori
“It’s Hyorish” với sự đột phá trong style âm nhạc thực sự đã là một cơn bão trên các Kpop charts hồi hè năm ngoái cũng như tạo nên một xu hướng trong giới trẻ. Liệu album thứ tư của Hyori có thể lặp lại kì tích này?


Liệu album cuối cùng của Hyori với Mnet có lặp lại kì tích như "It's Hyorish"?
Mặc dù kế hoạch là tháng 10 lên kệ, tuy nhiên vì Hyori muốn album này thật hoàn hảo, Mnet có thể sẽ tiếp tục hoãn cho đến khi Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn hài lòng với sản phẩm của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)