Tình yêu - giới tính 2009-11-06 16:14:00

Alô, tổng đài giảm béo xin nghe!


Bạn sở hữu một thân hình quá khổ? Bạn luôn đắn đo về quần áo trước khi quyết định mặc? Bạn mặc cảm, tự ti trước đám đông, có khi chỉ là một ánh mắt nhìn?
Bạn sẽ không phải buồn nữa bởi mọi thắc mắc, tâm sự của bạn đã được nối máy đến tổng đài của Saigon Smile Spa của sis Cải Bắp Lưu Hương Giang để có những lời khuyên vô cùng hữu ích đấy. Chúng mình cùng nhấc máy lên nghe nhé!

1. Khi bước vào cấp 3, không hiểu vì lí do gì mà cân nặng của em tăng vùn vụt. Mỗi bữa em chỉ ăn 2 bát cơm mà sau 1 năm em phải tăng 7-8kg. Liệu có phải em mắc bệnh gì không? ([email protected])




Trả lời:

Chào bạn!

Bạn ơi đừng lo lắng nhé. Bạn nên biết rằng, béo phì có rất nhiều nguyên do. Khi bước vào tuổi dậy thì, những “em bé” hóc môn tinh nghịch quậy phá cơ thể chúng ta sẽ gây ra cảm giác khó chịu, bực tức. Cùng lúc đó, tâm lí teen sẽ thay đổi khi trải qua những rung động của tuổi ô mai, có thể gặp nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn. Trùng hợp thay, thức ăn lại chính là người bạn của trái tim, và việc ăn thật nhiều để xua đi cơn giận vô hình đã thành thói quen xấu rồi. Bên cạnh đấy, chúng mình quá dễ dàng nói “Ok” với những lời mời kiểu: “Hết tiết này xuống căn tin đi”, “Tan học xong là ra ngay hàng nem đấy”…

Còn với những teen cấp 3, lịch học dày đặc khiến bạn quên mất giờ giấc bữa ăn, ăn không đủ bữa, hay ăn quá muộn rồi đi ngủ luôn khiến bộ máy tiêu hóa không kịp hoạt đông, cơ thể cũng “đành phải” béo phì thôi. F5 lại bản thân ngay nhé!

2. Mình đã dùng thử trà giảm cân nhưng không quá nổi 1 tháng vì cảm thấy mệt mỏi. Để giảm béo một cách nhanh chóng, ngoài việc uống trà giảm cân và phẫu thuật thì còn phương pháp nào nữa không? ([email protected])



Trả lời:

Bạn thân mến!

Đúng là trà giảm cân và phẫu thuật mang tới hiệu quả giảm béo nhanh thật nhưng teen đừng tưởng chúng vô hại nhé. Các loại trà hầu như đều có chức năng khống chế sự thèm ăn, giúp tiêu hao mỡ nhưng để lại tác dụng phụ liên quan đến bệnh tim mạch, thích ăn sau khi ngừng uống trà, hoặc bệnh về đường ruột khiến teen phải hãi hùng khi “888” với Tào Tháo. Phẫu thuật có thể gây đau đớn, nguy hiểm đến cơ thể và để lại những vết sẹo xấu xí. Chính vì thế, giảm béo là một quá trình lâu dài và gian nan, teen nên sử dụng những biện pháp tự nhiên là ok nhất đấy.

3. Trường em tuần nào cũng phải mặc áo dài vào thứ hay đầu tuần, mà vòng eo của em thì không nuột nà cho lắm. Em rất ngại khi bị các bạn trai nhìn và gán cho em thêm từ “phì”, “heo” đằng sau tên của mình. Vì đỗ được vào trường chuẩn và đạt học sinh giỏi trong 10 năm liền, bố mẹ tặng cho em phần thưởng là đi giảm béo ở trung tâm theo đúng ý nguyện. Em mong có thể được tư vấn một số địa điểm uy tín có chuyên môn giỏi không? ([email protected])



Trả lời:

Chào bạn!

Bạn hỏi đúng vào lĩnh vực của hệ thống Saigon Smile Spa rồi đấy. Với 2 năm kinh nghiệm làm giảm béo bằng phương pháp lưu thông khí huyết hoàn toàn tự nhiên (áp dụng cả các yếu tố lửa, lực massage, bấm huyệt, trà đạo giảm béo), Saigon Smile Spa xin đảm bảo rằng, bạn sẽ có một vòng eo “chuẩn không cần chỉnh”, giảm từ 5-15cm và tứ 3- 5kg mà không tác dụng phụ, không đau đớn. Phương pháp này hiện chỉ có tại hệ thống Saigon Smile Spa thôi. Với các phương pháp khác, bạn cũng có thể tìm đến các bệnh viện lớn hoặc trung tâm của các bác sĩ uy tín để có phương pháp thật an toàn và hiệu quả nhé.

Note:

- Lưu ý nhỏ cho bạn này!!! Giá thành của 1 liệu trình hoàn hảo là 6 triệu đồng. Thực ra, giá này khá rẻ so với các phương pháp giảm béo trên thị trường và nằm trong khả năng của các anh chị 8x, nhưng với teen đó là một số tiền không nhỏ. Vì vậy các bạn nên xin bố mẹ hoặc có thể dùng tiền từ heo đất nhưng phải có sự đồng ý từ gia đình nhé.



- Nếu muốn có thêm những lời tư vấn thì các bạn có thể gửi câu hỏi về Kênh14 hoặc liên lạc trực tiếp với trung tâm nhé!

Thông tin chi tết và tư vẫn miễn phí, xin liên hệ:

Hệ thống Saigon’smile Spa:

- 22 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04.39366527- 0933446764

- RS2, Toà nhà E4, Ciputra, Hà Nội.
Tel: 04. 37430087- 0906059322

- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Tel: 08.38457494- 0978511366

Email: [email protected]
Website: www.saigonsmilespa.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)