Tâm sự - chia sẻ 2011-10-24 13:58:49

Ám ảnh cảnh ái ân với người tình


[size=3]Tôi đã rất hối hận khi phản bội chồng mình… nhưng thật sự, tôi không thể nào quên được những hình ảnh ái ân với anh ngày hôm đó. Anh đã mang đến cho tôi những cảm xúc thật đẹp.

Tâm trạng của tôi bây giờ không thể nào diễn tả được. Lúc này đây, tôi cảm thấy rất khinh bỉ bản thân mình vì đã không giữ được phẩm hạnh của chính mình. Đó là một ngày rất tồi tệ xảy ra với tôi… và tôi đã ngoại tình, nó thật là khủng khiếp![/size] [size=3]

Tôi là người đã lập gia đình nhưng chưa có con. Vì tính chất công việc nên chồng tôi thường xuyên vắng nhà. Hiện tại tôi đang làm cho một công ty tư nhân tại Hà Nội, mọi chuyện sẽ cứ bình yên trôi đi như thế nếu không có một ngày, Sếp nói với tôi rằng “ Anh luôn nhớ tới em trong mọi sinh hoạt của mình!".[/size] [size=3]

Đầu tiên tôi thấy mọi chuyện rất bình thường, thậm chí tôi còn khuyên anh ấy rằng, anh hãy trân trọng những gì mình đang có và tình cảm anh dành cho tôi chỉ là một chút gì đó thoáng qua thôi. Tôi cũng biết anh là người đã có gia đình và 2 con, anh rất tốt với gia đình và không bao giờ nói xấu vợ hay than vãn một điều gì về cuộc sống gia đình cả.[/size] [size=3]

Anh là một người đàn ông thành đạt, bản lĩnh, hiền lành và rất tốt với mọi người. Tất cả những điều tôi biết về anh chỉ có thế và tôi cũng rất nể phục và quý mến anh.[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Ảnh minh họa[/size]
[size=3]Ngày anh nói với tôi rằng, “Anh luôn nhớ tới em” cũng đã khiến tôi rất bất ngờ. Và hôm đó, anh đã không ngủ được và thức trắng đêm, anh nói với tôi như thế và hẹn tôi ra một quán cà phê ngồi nói chuyện. Nhìn thấy anh với đôi mắt đỏ hoe, tôi nghĩ rằng anh đang nói thật nhưng lúc ấy, tôi vẫn giữ được bình tĩnh mặc dù trong lòng tôi cảm thấy rất thương anh.

Tại sao một người bản lĩnh như anh lại có thể mềm lòng trước một người phụ nữ như tôi? Anh cũng thú nhận với tôi rằng, anh rất bản lĩnh trong công việc nhưng chuyện tình cảm anh cũng không thể kiểm soát được.

Sau hôm đó, có rất nhiều lần anh nhắn tin cho tôi ra nói chuyện riêng nhưng tôi đã khéo léo từ chối. Mặc dù đã từ chối nhưng trong đầu tôi lại luôn nghĩ về anh, (thật xấu hổ phải không các bạn?).

Có một hôm, anh ra ngoài thuê phòng tại khách sạn ngủ lại mặc dù nhà anh ở ngay Hà Nội. Và anh đã nói cho tôi biết địa điểm anh đang ở… nhưng đáp lại, tôi chỉ hỏi anh, “Tại sao anh lại thế?” thì anh bảo “Anh ốm nặng lắm rồi và rất muốn gặp em”.

Khi anh nói như vậy, tôi thật sự rất lo lắng vì không biết anh ốm đau như thế nào… nhưng tin nhắn, “Anh khỏe lắm, chỉ ốm về tinh thần thôi” cũng khiến tôi bớt lo lắng phần nào. Rồi sau đó anh nhắn tin, “Đến một ngày đẹp trời, anh sẽ nói cho em biết tất cả”… và chẳng hiểu sao, một người phụ nữ đã có gia đình như tôi vẫn mong chờ “một ngày đẹp trời” đó.

Rồi cái ngày định mệnh ấy cũng đã đến, cái ngày mà tôi không thể nào tha thứ cho bản thân mình được. Anh rủ tôi đi chơi xa và cũng chẳng hiểu vì sao, tôi lại chấp nhận anh một cách dễ dàng như vậy. Có lẽ, tôi muốn kiểm chứng xem tình cảm của anh dành cho tôi như thế nào… và một phần, tôi cũng đang buồn chuyện công ty nên tôi đã nhận lời đi cùng anh cho thanh thản.

Tôi đã nói dối mọi người, kể cả người chồng tôi hết mực yêu thương để được đi chơi một ngày cùng anh. Chúng tôi vào một khu resort và anh đã thuê một căn phòng rất lãng mạn ở đó. Còn tôi, tôi như một kẻ ngốc nghếch và bước theo anh vào căn phòng đó.

Tôi tự trấn an bản thân mình rằng, sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra đâu, chúng tôi đến đây chỉ để tâm sự, chuyện trò thôi, vì cả hai người đều đã có gia đình rồi nên cần tìm một chỗ nào đó kín đáo một chút… Thế nhưng, người đời vẫn thường nói, “Khôn ba năm dại một giờ” và tôi đã trở nên dại dột chỉ vì một chút tò mò và hiếu thắng đó.

Khi vào phòng, đầu tiên chúng tôi nói chuyện về cuộc sống, sau đó tôi hỏi anh về nguyên nhân hôm nay anh ra ngoài ngủ… Anh nói rằng, “Vì anh yêu em và muốn gặp em”. Rồi chuyện gì đến cũng đến… lúc đó, tôi thấy tim mình đập rất nhanh khi anh đòi hỏi “chuyện ấy”.

Ban đầu, tôi cũng đã từ chối anh một cách rất cương quyết… nhưng sau đó thì tôi đã không làm chủ được hành động cũng như tình cảm của mình. Và rồi, tôi như kẻ mất hết lý trí và xoáy sâu mình theo con đường tội lỗi đó…

Sau khi làm chuyện ấy xong, tôi như người mất hồn và tự nguyền rủa mình, “Trời ơi! Tại sao tôi lại phản bội người chồng đã yêu thương và tin tưởng mình như thế?”… Tôi cảm thấy khinh bỉ bản thân mình ghê gớm! Và tại sao tôi lại trở thành một người đàn bà dễ dãi với anh như vậy?

Sau hôm đó, chúng tôi đều thống nhất đây sẽ là lần đi chơi cuối cùng của hai đứa, rồi chúng tôi sẽ chia tay nhau. Và tôi sẽ chấp nhận tất cả vì tôi biết, điều chúng tôi đang làm là điều tồi tệ nhất của hai người đối với gia đình mình.

Kể từ ngày ấy, tôi cảm thấy ân hận và đau khổ vô cùng. Tôi không thể nào quên được cái ngày mà chúng tôi đã đến với nhau đó… và cứ mỗi lần nghĩ đến nó, tôi cảm thấy rất xấu hổ, xót xa vì đã phụ lòng tin của người chồng hết mực yêu thương và tin tưởng tuyệt đối vào vợ mình. Tôi cũng cảm nhận được rằng, sếp tôi cũng cảm thấy ăn năn, tội lỗi như thế… vì cả hai chúng tôi đã trở thành những kẻ phản bội.

Vẫn biết là mình đã mắc phải một sai lầm rất lớn và không thể tha thứ được… nhưng tại sao trong đầu tôi lại luôn hiện hữu cảnh tôi và anh ấy ái ân? Thật sự, anh đã mang đến cho tôi những cảm xúc thật đẹp mà tôi chưa bao giờ có được với chồng mình.

Tôi biết khi đọc được những dòng tâm sự này, có nhiều bạn sẽ mắng chửi tôi một cách thậm tệ, vì tôi là một người đàn bà không ra gì… nhưng tôi vẫn quyết định viết những dòng tâm sự này, để mong nhận được sự sẻ chia cùng các bạn.

Tôi nghĩ rằng, mình sẽ không bao giờ dám thú nhận chuyện này với người chồng của mình để xin anh tha thứ… mà tôi sẽ mang theo nỗi đau đó xuống mồ khi tôi chết đi.

Nhưng các bạn ạ! Tôi phải làm thế nào để tâm hồn mình có thể thanh thản hơn một chút?[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)