Tâm sự - chia sẻ 2013-10-13 07:37:52

ám ảnh vì "chơi gái" mà ko dùng........bao cao su.


[size=6]Những ngày tháng đã qua là ảm đạm nhất cuộc đời em. Em đã quan hệ với gái mại dâm mà không dùng bao cao su.[/size]
Em không muốn chia sẻ tâm sự này đâu, vì đó là một sai lầm vô cùng nghiêm trọng mà em chưa chia sẻ cho ai, kể cả gia đình. Những ngày tháng đã qua là ảm đạm nhất cuộc đời em. Em đã quan hệ với gái mại dâm mà không dùng bao cao su. Em biết phải dùng bao, nhưng sao lúc đó chẳng hiểu sao lại ngu thế.
 
Từ ngày đó là những chuỗi ngày địa ngục trần gian, nỗi ám ảnh về HIV lúc nào cũng ở trong đầu, ăn không ngon ngủ chẳng được và chỉ mong thời kỳ cửa sổ qua đi, em sẽ đi xét nghiệm cho yên tâm. Chẳng cách nào đợi ở thành phố, em quyết định về quê mang theo nỗi tuyệt vọng, nghĩ rằng sẽ chết. Một cái chết vì HIV hay cái chết về sự kỳ thị của xã hội hay là tự sát vì tuyệt vọng.
Ngày nào ở nhà em cũng niệm Phật mong mình qua kiếp nạn này. Rồi 3 tháng cũng qua đi, em ở nhà chẳng dám lên thành phố xét nghiệm vì sợ chết. Em nghĩ mình còn trẻ, thôi không xét nghiệm để sống vài năm nữa, nhưng em sợ lây nhiễm cho gia đình.
Vậy là em lên thành phố xét nghiệm, kết quả xét nghiệm Viện Pasteur là âm tính. Em mừng lắm nhưng chẳng dám nói với ai. Giờ chia sẻ với mọi người mong rằng đây sẽ là bài học cho bất cứ ai chưa gặp phải, một điều tuy rất cũ nhưng cũng còn nhiều người gặp phải.
Thôi tạm biệt mọi người, em đi sống một cuộc đời bình thường thôi.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)