Người mẫu - hoa hậu 2010-12-25 05:07:49

Ấm áp đêm Noel với nữ sinh “Hoa khôi SV Hà Nội”


- Hòa mình trong bầu không khí đón Giáng sinh, các cô gái xinh đẹp của cuộc thi Hanoi Miss University (HMU 2010) cùng nhau tổ chức đêm Noel đầy ý nghĩa ít ngày trước khi đêm Chung kết diễn ra.


Sau một tháng cùng nhau trải qua các phần thi cũng như tập luyện, chỉ còn ít ngày nữa, đêm Chung kết cuộc thi Hanoi Miss University (dành cho nữ sinh các trường ĐH, CĐ ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội) sẽ diễn ra.



Tất bật chuẩn bị cho đêm Noel.


Bên cạnh những giờ phút tập luyện chuẩn bị cho đêm Chung kết (tối 26/12 tới), cùng hòa mình trong bầu không khí đón mừng Giáng sinh, các cô gái xinh đẹp đã cùng nhau tổ chức đêm Noel giàu ý nghĩa.



Không chỉ là những món quà giản dị nhưng đầy ý nghĩa từ phía BTC hay lời ca tiếng hát do chính các bạn trình bày, đêm Noel trở nên lắng dịu hơn khi từng bạn chia sẻ những tâm tư, tình cảm chân thành về “gia đình thứ hai” của mình, nơi không chỉ đơn thuần là một cuộc thi về tài sắc cho các bạn nữ sinh viên.



Những vất vả, mệt nhọc và cả những bỡ ngỡ ban đầu dường như tan biến khi các thành viên cùng sống, chăm lo, thực hiện những hoạt động xã hội giàu ý nghĩa cũng như nhận được sự chăm lo từ phía BTC để mỗi thí sinh đều cảm thấy tự tin và trưởng thành bước ra từ cuộc thi “Hoa khôi SV Hà Nội”.




Cùng nhau trang trí căn phòng cho thật lộng lẫy






Và cùng chia sẻ những cảm xúc đầy chân thành về những người bạn mới trong cuộc thi…



…trong đêm Noel đặc biệt đối với mỗi thí sinh Hanoi Miss University.




Cùng chiêm ngưỡng các bạn thí sinh HMU 2010 trong đêm Giáng sinh đáng nhớ nhé
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)