Tin tức - pháp luật 2012-11-23 19:37:06

Âm mưu giết bạn trai bằng... ngực khủng


Franziska Hansen bị buộc tội 'dùng vũ khí giết người' khi lấy bộ ngực 'khủng' của mình đè cho bạn trai ngạt thở khi đang ân ái.


Franziska phủ nhận mọi cáo buộc của bạn trai. Ảnh minh họa: Mirror


Franziska Hansen, 33 tuổi, bị buộc tội "dùng vũ khí giết người" khi anh bạn trai làm luật sư khẳng định Franziska cố ý làm anh ta nghẹt thở bằng bộ ngực quá cỡ trong lúc cả hai đang ân ái.

Trước lời buộc tội của bạn trai, Franziska (người Đức), một mực phủ nhận và giải thích rằng đó thực chất chỉ là một trò chơi tình dục và bạn trai cô cũng biết rõ điều đó.

Tuy nhiên anh Tim Schmidt cho biết chính Franziska đã thừa nhận cô ta muốn sát hại anh khi hai người nói chuyện qua điện thoại và nói cô cố ý đè "bộ ngực khủng" lên mặt anh vì muốn "cái chết của anh được dễ chịu nhất có thể".

Tại phiên tòa xét xử, Tim khai rằng vụ việc xảy ra vào hồi tháng 5. Franziska Hansen đột nhiên túm lấy đầu anh và dí vào giữa bộ ngực của cô bằng tất cả sức mạnh. Nhớ lại khoảnh khắc đó, Tim nói: "Tôi không thể thở được nữa. Chắc hẳn lúc đó mặt tôi tái ngắt. Khi ấy tôi không tài nào vùng ra nổi và nghĩ mình chết chắc rồi". Tim sau đó anh may mắn chạy thoát và lao thẳng sang nhà một người hàng xóm và trình báo với cảnh sát trong bộ dạng "không mảnh vải che thân".

Theo Mirror, mối quan hệ kéo dài 4 năm của họ bắt đầu có vấn đề sau khi cả hai chuyển đến sống ở thị trấn Unna. Franziska có ý định sát hại Tim sau khi cô phát hiện ra anh đang có ý định chia tay. "Rõ ràng là cô ấy muốn giết tôi. Cô ấy thậm chí còn thừa nhận điều đó trên điện thoại. Khi tôi hỏi lý do vì sao, cô ta còn nói muốn giết tôi bằng cách thú vị nhất”, anh Tim khai trước tòa.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)