Tin tức - pháp luật 2012-03-16 04:22:44

Án 4,5 năm tù cho ông bố bẻ răng cửa, xích chân con gái


Nguyễn Hữu Thuyên thừa nhận đã dùng kìm bẻ 2 răng cửa của con gái, nhét miếng cao su vào tai làm thủng màng nhĩ, thường xuyên dùng xích chó xích con vào chân giường. Người bố nhẫn tâm lĩnh 4,5 năm tù trong phiên xét xử hôm qua, 15/3.
Nguyễn Hữu Thuyên (SN 1971, trú tại thôn Đức Hậu, xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bị truy tố về 2 tội hành hạ người khác và cố ý gây thương tích. Bị cáo từng có 2 tiền án về tội cướp tài sản và hành hạ người khác.

Theo cáo trạng truy tố, Nguyễn Hữu Thuyên và vợ là Nguyễn Thị Miến có hai con chung là cháu Nguyễn Thị Thúy (SN 1999) và Nguyễn Văn Thanh (SN 2001). Do ham chơi, nghịch ngợm, Thúy đã bị bố nhiều lần đánh đập, hành hạ.


Người bố nhẫn tâm trước vành móng ngựa.

Cụ thể vào khoảng năm 2007, Thuyên dùng kìm bẻ gãy 2 răng cửa của cháu Thúy. Sau đó, Thuyên lại cắt những miếng cao su từ dép tông ra nhét vào 2 lỗ tai cháu Thúy làm cháu bị đau tai và chảy mủ. Ngày 14/6/2011, cơ quan cảnh sát điều tra đã đưa cháu bé đi khám tại Bệnh viện Sóc Sơn và lấy ra được 1 miếng cao su từ trong tai cháu.

Trong thời gian từ tháng 5 - 6/2011, Thuyên thường dùng xích sắt, loại dùng để xích chó, dài khoảng 1,1m xích tay chân con gái vào chân giường. Quá sợ hãi, cháu Thúy thường xuyên bỏ nhà đi.

Trưa ngày 2/6/2011, cháu Thúy sợ bị Thuyên đánh đập và xích chân tay nên đã cùng em trai đi khỏi nhà. Khi hai chị em cháu Thúy đi đến khu vực thôn Xuân Kỳ, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn thì một số người dân thấy hai cháu bé đi lang thang, đã hỏi số điện thoại và điện cho gia đình đến đón về.

Thấy bố đến đón, cháu Thúy sợ không về mà ôm gốc cây ngồi khóc. Thuyên bỏ đi, sau đó quay lại cùng một sợi dây xích và xích tay cháu Thúy vào phía sau xe máy định lôi về. Một số người dân bất bình trước việc làm của Thuyên nên đã can ngăn không cho Thuyên xích tay con. Vợ chồng anh Đặng Văn Đức - sống ở gần đó đã đưa cháu Thúy vào nhà, cho cháu ăn uống.

Khoảng 15h cùng ngày, Thuyên và em trai là Nguyễn Hữu Mão đến nhà anh Đức đón cháu Thúy. Anh Mão đã đưa cháu Thúy về lều nuôi tôm của gia đình anh.

Tại bản kết luận giám định pháp y ngày 21/7/2011 của Trung tâm pháp y Hà Nội, nạn nhân bị thủng màng nhĩ 2 bên, gãy trên lồi cầu xương cánh tay phải, di chứng vẹo khuỷu tay, mất 2 răng cửa. Ngày 20/9/2011, cơ quan giám định pháp y kết luận cháu bé bị tổn hại 18% sức khỏe.

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND huyện Sóc Sơn đã tuyên phạt Thuyên 18 tháng tù về tội hành hạ con và 36 tháng tù về tội cố ý gây thương tích. Tại phiên tòa phúc thẩm hôm qua, xét thấy không có bất cứ tình tiết giảm nhẹ tội trạng nào có thể áp dụng cho bị cáo, HĐXX TAND TP Hà Nội đã tuyên y án sơ thẩm đối với Nguyễn Hữu Thuyên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)