Sao thế giới 2011-09-16 23:53:10

Ăn bưởi buổi sáng nhaz ^^


Lindsay Lohan có lẽ là “kiểu” người không bao giờ biết “né tránh” ống kính của những tay săn ảnh, cả trong những trường hợp hớ hênh lộ “hàng”. Vì thế, việc vòng một của nữ diễn viên này bị “săm soi” và đem ra bàn tán khi cô xuất hiện tại sự kiện thời trang ở New York là điều không quá khó hiểu.

Tại New York, Lilo cùng mẹ mình là bà Dina đã nghỉ tại một khách sạn sang trọng. Và “nhất cử nhất động” của hai mẹ con, đặc biệt là Lilo đã không “thoát” khỏi ống kính máy ảnh.





Hai mẹ con Lilo đã gây nhiều sự chú ý ở New York


Ngay sau khi những hình ảnh về Lilo được đăng tải trên các trang báo điện tử, nhiều người đã cho rằng, nếu chỉ chiêm ngưỡng vòng một của nữ hoàng rắc rối có lẽ không ai phải phàn nàn gì, bởi nó quá đẹp vì sự tròn đầy, gợi cảm. “Cô ấy thật sự ghi điểm tuyệt đối bởi vòng một căng tròn và săn chắc”, một nguồn tin bình luận.





Có vẻ như thời gian này, Lilo đã biết "chăm sóc" vòng một của mình hơn


Tuy nhiên, vòng một của Lilo không được xem là thật mà đó là sự cấy ghép như bao nữ ngôi sao khác ở Hollywood. Lindsay Lohan nổi tiếng từ khá sớm trong làng điện ảnh. Khi còn trẻ, Lilo là một cô bé đáng yêu. Tuy nhiên càng lớn lên mọi người càng không hiểu vì sao cô nàng lại sa đọa như thế. Năm 17 tuổi Lilo được cho là đã tiến hành phẫu thuật cấy ghép ngực. Lúc đó, Lilo đã không từ chối bất kì cơ hội nào để được thay đổ chính bản thân mình, nhất là về ngoại hình. Trong khi các chuyên gia nói rằng Lilo nên phẫu thuật nâng ngực thì quản lí của cô lại một mực ngăn cản. Thế nhưng, Lilo làm theo ý cô và giờ thì mọi người đều nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của cô về kích thước vòng một.





Thời gian gần đây, ai cũng nhận thấy rằng, Lilo đã ăn mặc kín đáo hơn chứ không thả rông đôi gò bồng đảo sau lớp áo mỏng gây phản cảm hay diện váy bó sát cũn cỡn nữa. Thế nhưng, cô lại luôn diện những chiếc đầm xẻ táo bạo phần ngực.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Lilo đã nói, cô cảm thấy yêu nhất vòng một và cho rằng, nó là bộ phận đáng chú ý nhất trên cơ thể cô.





Hiện cô nàng lắm chiêu có vẻ là "tín đồ" của thời trang… xẻ ngực


Kể từ khi quay phim Machete (Tập đoàn sát thủ) năm 2009, Lindsay Lohan chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng. Cô liên tục lao vào hàng loạt các phiên tòa, các đợt cai nghiện, cải tạo và sự nghiệp gần như tụt dốc. Năm 2010, Lilo có tham gia vào bộ phim hài Underground Comedy Movie. Trong đoạn giới thiệu, Lindsay bắn hạ một loạt các paparazzi và khoe đường cong gợi cảm trong trang phục mang phong cách của Marilyn Monroe. Tuy vậy, đến nay bộ phim vẫn chưa được công chiếu mà chỉ ra bản DVD.





Lindsay Lohan đẹp sang trọng tại bữa tiệc được tổ chức bởi tạp chí V để chào mừng Tuần lễ thời trang New York
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)