Chuyện shock 2014-05-22 14:44:18

**((ân mạng Đài Loan xôn xao với cặp đôi lệch nhau 40 tuổi^^^^^^pos tay với hai đồng chí này,,,như ông cháu ý


Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân bị cư dân mạng chỉ trích khi công khai tình yêu ông cháu lệch nhau đến 40 tuổi. Các bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi khiến họ không đồng tình.

Vào đầu năm 2013, các trang báo Đài Loan liên tục đưa tin về chuyện tình đũa lệch giữa một nhạc sĩ U60 và nữ sinh mới chỉ tròn 17 tuổi. Ngay lập tức chuyện tình này gây sốt cộng đồng mạng và không ngừng được mọi người bình luận.
"Người tình già" có tên Lý Khôn Thành, là bạn thân ông Lâm Phố - bố Lâm Tĩnh Ân - bạn gái hiện nay của ông. Hai người lần đầu gặp nhau khi bố Tĩnh Ân nhờ Lý Khôn Thành giúp đỡ con gái mình vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần do gia đình bất hoà. Cũng từ đó, cả hai bắt đầu gửi tin nhắn và qua lại nhà nhau thường xuyên.
Qua quá trình trò chuyện, tìm hiểu và thấy hợp nhau, ít ai ngờ Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành quyết định trở thành một cặp mặc rào cản về tuổi tác đến 40 tuổi. Cả hai cùng có chung niềm đam mê với nghệ thuật. Chàng yêu mến tài năng hội hoạ, văn chương và vẻ ngây thơ, hồn nhiên của một cô gái mới lớn. Còn nàng lại thích sự tâm lý, thấu hiểu, chững chạc, luôn quan tâm, chiều chuộng mình của một người lớn tuổi.
Cặp đôi nhanh chóng công khai chuyện tình cảm của mình và thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. Chuyện tình ông cháu ngap lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và bị phản đối gay gắt từ phía gia đình cô gái.
Lý Khôn Thành bị mọi người phản ứng khi yêu một cô bé mới lớn đáng tuổi cháu mình. Đặc biệt, với những bức hình không hợp tuổi, quá xì tin, ông được đánh giá là quá lố bịch. Còn Lâm Tĩnh Ân bị lên án gay gắt vì đua đòi yêu đương, không chịu học hành.
Thậm chí, ông Lâm Phố - cha Lâm Tĩnh Ân còn từng gửi đơn tố cáo nhạc sĩ 57 tuổi với tội danh bắt cóc, dụ dỗ trẻ vị thành niên. Theo đó, ông Lý Khôn Thành thường xuyên có chuyến đi du lịch dài ngày với cô con gái 17 tuổi khiến cô phải nghỉ học.
Đáp lại sự "quan tâm" của mọi người, cặp đôi ngày càng chia sẻ nhiều hơn các bức ảnh hạnh phúc, Tĩnh Ân cũng dọn đến nhà bạn trai ở. Người tình già cho biết, ông cảm thấy trẻ ra nhiều tuổi, có niềm tin hơn vào cuộc sống và mong muốn được sớm kết hôn với Tĩnh Ân. Còn cô lại tỏ ra khó chịu khi luôn bị soi mói quá mức chuyện tình cảm của mình. Do đó, cô gái 17 tuổi đã nhiều lần lên trang cá nhân chửi bới cư dân mạng.
Đến nay, mặc cho bị không ít người phản đối, cặp đôi lệch 40 tuổi vẫn dính lấy nhau như sam, không ngừng thuyết phục gia đình sống theo kịp thời đại và chờ đợi ngày Tĩnh Ân đủ tuổi vị thành niên để làm đám cưới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)