Sao teen 2014-03-16 10:06:11

An Nguy "lần đầ... lên sân khấu, An japan, Mẫn Tiên "nhắng nhít"... pose hình.


 

[size=6] [/size]

[size=6]Tâm điểm facebook hot teen tuần qua là màn chào sân khấu tưng bừng trong một chương trình âm nhạc của hot Vlogger An Nguy.[/size]

Trong tuần qua, hình ảnh hot Vlogger An Nguy cầm mic lên sân khấu quậy tưng bừng trong một chương trình âm nhạc đã khiến khán giả và những người hâm mộ cô nàng vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Được biết đến như là một nữ Vlogger nổi tiếng nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, An Nguy luôn mang đến cho người xem những Vlog hài hước kiểu "tưng tửng" nhưng cũng rất đáng yêu. Đặc biệt, chuyện tình An Ngụy - Toàn Shinoda cũng được rất nhiều fan ủng hộ, khiến họ dần trở thành một trong những cặp đôi hot nhất giới trẻ.

 


Hai mẩu của "bộ ba sát thủ": An Japan - Mẫn Tiên có dịp hội ngộ. Hai cô nàng không bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh, pose hình nhắng nhít bên cạnh nhau siêu cute.



Miss Au 2006 Ngọc Anh khoe thân hình cực sexy tại "nơi chỉ cách thiên đường một bước chân" - Maldives.

 


Cường Seven và MLee "dính nhau như sam" trong một sự kiện. Sau khi chia tay với một hot girl Hà thành, Cường Seven dính nghi án hẹn hò với MLee nhưng cả hai vẫn chưa một lần công khai chuyện tình yêu với giới truyền thông.


Miss Au 2007 Emily ngày càng xinh đẹp.



Hot girl Kelly Nguyễn chụp ảnh "tự sướng" trong ngày 14/3 - Valentine trắng. Sau chuỗi scandal khá ầm ĩ trong năm 2013, những tháng đầu năm 2014, Kelly Nguyễn khá yên ắng.


Vương Anh đăng tải bức ảnh chụp chung với Quỳnh Anh Shyn trong chiếc áo trắng đồng phục. Cả hai không quên làm dáng siêu cute.



Chibi Hoàng Yến và Huỳnh Anh với lần gặp mặt sau 4 năm không gặp.



Vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm cực hạnh phúc. Cả hai cùng nhau sơn lại phòng, trang trí nhà cửa khiến tổ ấm của cặp vợ chồng son trở nên cực ấm áp.



Trâm Anh xinh xắn cùng Big Daddy trong một màn trình diễn chung. Kết hợp với cô còn có Quỳnh Anh Shyn và Salim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)