Chuyện shock 2011-10-13 13:12:32

ăn uống cỡ này mà sao vẫn đẹp quá zậy ta


Ăn gấp 12 lần, dáng vẫn đẹp

[size=1]Cô gái có dạ dày "khổng lồ"[/size]

Một ngày, cô nàng người Hàn Quốc này hấp thu tới 15.000 kcalo, nhiều hơn rất nhiều lần so với chế độ ăn của vận động viên thể thao. Thậm chí, so với số liệu tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới thì với cân nặng 50 cân, một ngày cần khoảng 1.250 kcal.

Tham khảo chế độ ăn của “nữ hoàng trượt băng nghệ thuật” người Hàn Kim Yeon Ah, một ngày cô này hấp thu 1.200 kcal, với một thành viên trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc là 1000~1500 kcal, với “hoàng tử bơi lội” Michael Phelps là 12.000 kcal. Rõ ràng, lượng kcalo của cô nàng tham ăn kia phải gấp tới chục lần so với một cô gái thông thường.



Một cô gái xinh xắn, mảnh mai lại có thể ăn gấp 12 lần người bình thường


Hãy xem, khả năng chứa trong dạ dày của cô nàng này thế nào. “Tôi có thể ăn tới 50 cái bánh mỳ. Thông thường khi ăn bánh chocolate tôi thích rưới kem lên trên và với bánh ngọt thông thường cũng thích ăn như thế. Cứ sáng ra là tôi lại đói cồn cào. Chỉ ba phút, tôi đã ăn hết nửa cái bánh to”, cô gái nói.



Hình ảnh chụp lại dạ dày của cô gái (ảnh phải) so với người bình thường


[justify]Thực đơn một ngày của cô gái này như sau: buổi sáng một cái bánh kem to, một cốc café cỡ bự và 1 món kem tráng miệng. Bữa trưa một khẩu phần pizza và một phần kem spaghetti, ăn tráng miệng thêm ba chiếc hamburger. Bữa tối, một bát cơm với khẩu phần thịt dành cho năm người, ăn thêm ba chiếc bánh ngọt. Bữa đêm là 1,5 lít cola và món chân giò.[/justify]



Cô gái này không hề có ý định từ bỏ thói quen tham ăn của mình


Khi được hỏi, “lúc nhìn mọi người ăn, cô có cảm giác thèm ăn không”, cô gái đáp: “Có lần tôi vào một quán bar. Ngồi trước mặt tôi là một cặp đôi, họ gọi xúc xích ăn nhẹ, nhưng đột nhiên họ cãi nhau và bỏ đi. Thế là tôi bèn tới ăn vì thèm”.

Cô gái thành thật này còn kể ra kinh nghiệm thú vị của mình: “Khi làm thêm ở quán café, tôi thường lấy trộm bánh ngọt ăn và bị giám đốc bắt được, đuổi đi cũng nhiều. Tôi đã ăn rất nhiều. Khi đi du lịch sang Trung Quốc, dù ngôn ngữ không thông nhưng vì muốn ăn món Yangkkochi (một món bánh) nên tôi đã cướp một chiếc và chạy đi. Lúc đó người đi đường còn tưởng tôi là ăn xin”.



Vậy nhưng, thật kỳ lạ là cô nàng tham ăn này vẫn giữ được cho mình vóc dáng mảnh mai tới khó tin. Cô cao 1m68, nặng 49 đến 50 cân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)