Hot boy - hot girl 2020-06-01 15:14:00

An Vy: 'Làm streamer không nhiều tiền như mọi người nghĩ'


An Vy đang theo đuổi công việc streamer song song diễn viên vì thấy nó thú vị dù biết tốn thời gian, thu nhập không cao, lại còn bị áp lực.

- Cuộc sống của bạn hiện thế nào sau thời gian khá dài im lặng và vướng một số scandal không hay?

- Thời gian qua, tôi chủ yếu nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình và bản thân. Tôi cố gắng khắc phục những điều chưa tốt để khi quay lại công việc, mọi người sẽ thấy An Vy hoàn toàn khác. Những chuyện không vui tôi để qua một bên, thay vào đó là sự thoải mái, tự tin hơn. 

Tôi bắt đầu trở lại khi nhận kịch bản phim mới. Ngoài ra, tôi đang thử sức ở lĩnh vực khá mới mẻ - streamer. 

- Bạn gặp khó khăn gì khi thử sức ở công việc mới đó?

- Trước khi bắt tay vào làm, tôi rất lo lắng và áp lực. Hiện có rất nhiều streamer giỏi, đông fan, còn tôi chỉ mới bắt đầu về mọi thứ. Tôi lo lắng không biết các bạn trong cộng đồng sẽ đón nhận mình như thế nào. Những lần stream đầu tiên, tôi run và rất sợ. 

Khó khăn nữa là khi lên hình, tôi phải chỉn chu từ trang điểm đến trang phục, tốn nhiều thời gian hơn các bạn nam. 

Hot girl - diễn viên An Vy. 

- Nhiều người cho rằng streamer phải chơi game giỏi, An Vy thì sao? 

- Tôi phải thừa nhận mình không phải là người chơi game giỏi. Với tôi, game là nơi có thể dễ dàng kết nối và trò chuyện với mọi người. Stream game tạo cho tôi cảm giác gần gũi với khán giả. 

Đối với một streamer, tôi cho rằng chơi game giỏi hay không, không quan trọng. Dù chơi kém hay chơi tốt thì điều cần nhất mà một streamer đem đến cho mọi người là niềm vui. Game đến cuối cùng cũng chủ yếu là công cụ giải trí. Việc giỏi hay không giỏi chỉ khi muốn trở thành game thủ chuyên nghiệp mới đáng quan tâm. 

- Bạn nhìn nhận sự cạnh tranh trong nghề với các streamer khác như thế nào?

- Khi một công việc được nhiều người chọn lựa, chắc chắn nó là công việc tốt. Với số lượng ngày một nhiều lên của các streamer, đồng nghĩa với sự phát triển không chỉ của công việc này mà còn là cả hệ thống liên quan. Nó cũng mở ra một hướng tiếp cận mới với khán giả. Tôi tin đó là tín hiệu tốt thúc đẩy cho ngành công nghiệp này phát triển trong tương lai.

Tất nhiên không thể thiếu sự cạnh tranh ở đây. Tuy nhiên, sau quãng thời gian đầu tiên trải nghiệm, tôi đã không còn xem đó là sự khốc liệt nữa, mà đổi thành thử thách mới cần vượt qua. Thử thách cũng là cơ hội. Tôi tự tin với khả năng của mình bởi lực hay cạnh tranh chỉ càng làm tôi có thêm động lực cố gắng hơn mà thôi. 

- Làm streamer có thu nhập "khủng" lắm nên mới có nhiều người thử sức, điều này thực hư như thế nào?

- Không thể phủ nhận việc trở thành streamer mang lại rất nhiều niềm vui và lợi ích, thu nhập cũng là một phần trong đó, nhưng chỉ là thứ yếu.

Công việc streamer sử dụng nhiều thời gian hơn thu nhập mang lại. Thế nhưng, công việc này có ích lợi rất tốt về lâu dài. Nó đem mình đến gần với khán giả hơn, rèn luyện tính kỷ luật, và đặc biệt khiến tôi không bị bó gọn trong một lối đi nhất định. 

An Vy.

- Nếu đặt lên bàn cân giữa diễn viên và streamer, bạn sẽ chọn?

- Từ trước đến nay, công việc chính của tôi là diễn xuất. Tôi vẫn giữ nguyên ước mơ trở thành một diễn viên thật sự. Thời gian dành cho công việc streamer mặc dù nhiều nhưng vẫn đủ cho tôi nhận các hợp đồng đi phim. Thông thường, tôi sẽ hạn chế nhận các hợp đồng vướng vào thời gian stream. Với một số hợp đồng đặc biệt, tôi sẽ tạm lùi thời gian stream lại và bổ sung vào những ngày tiếp theo.

Tôi là một người có tham vọng rất cao. Tôi nghĩ là một diễn viên giỏi thì phải thích ứng và thay đổi để phù hợp với từng vai diễn. Tôi cũng mong sẽ sớm có vai diễn để đời. Hiện tôi tham gia web series mới - Biệt đội công lý - và khá kỳ vọng về nhân vật Ngân Khánh mình thủ vai. 

- Nhiều ý kiến cho rằng bạn "chảnh chọe", An Vy giải thích sao?

- Ngoài đời tôi là người rất trầm tính. Có lẽ vì vậy nên thường bị hiểu lầm là chảnh, khó gần… Thực ra không phải vậy, chỉ là tôi nhát quá thôi. Từ lúc làm streamer, điểm yếu này của tôi cũng bớt đi nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)