Scandal 2013-09-13 12:21:49

Andrea bất ngờ tuyên bố không bao giờ quay lại với Yanbi và sẽ về Tây Ban Nha


Lại thêm một tin shock nữa đối với những người theo dõi diễn biến scandal động trời của cặp đôi này trong mấy ngày qua, khi Andrea vừa tuyên bố chia tay Yanbi cách đây ít phút.
Xem toàn bộ diễn biến scandal xô xát của Yanbi và Andrea tại đây.

Sau cuộc xô xát đêm 11/9 trên phố Hàng Trống và hàng loạt diễn biến xoay chuyển chóng mặt trong ngày 12/9 vừa qua, chiều 12/9, cặp đôi Andrea và Yanbi đã có buổi gặp gỡ thân mật như chưa có chuyện gì xảy ra. Tối hôm đó, qua lời khẳng định của Mr.T - bạn thân Yanbi và Andrea cũng như bức ảnh được Andrea post lên facebook ám chỉ vẫn yêu Yanbi, những tưởng cả hai đã làm lành với nhau thì chiều hôm nay, Andrea bất ngờ post tiếp một status khẳng định: "Không bao giờ có chuyện quay lại với Yanbi".



"Rất nhiều báo nói rằng Andrea đã làm lành với "bạn trai". An chỉ muốn chia sẻ rằng hôm qua đã có buổi găp mặt với bạn bè để tính cách nói chuyện với 2 bên gia đình và xoa dịu dư luận vì An không thể ko mệt mỏi hơn nữa. Còn chuyện quay lại thì "không bao giờ có". Và bây giờ An sẽ chỉ nghỉ ngơi 1 thời gian rồi quay lại với công việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều". - Andrea viết.

Status của Andrea dù chỉ mới post lên được 3 phút nhưng dã nhận được hơn 1 nghìn lượt like từ cư dân mạng.

Ngay lập tức, chúng tôi đã nối máy lại với Andrea và được xác nhận thông tin chia tay Yanbi là đúng sự thật. Cô nàng chia sẻ với giọng khá mệt mỏi: "Trong những ngày qua An đã quá mệt mỏi rồi, quá mệt mỏi với showbiz này rồi. Em không muốn nói thêm một điều gì về sự việc này nữa. Em và Yanbi đã chia tay rồi, em sẽ book vé về Tây Ban Nha sống 1 thời gian vì không thể chịu đựng được nữa, Em cố gắng lắm mới viết được câu status này nên em mong báo chí và truyền thông sẽ không quá can thiệp vào nữa!".

Thông tin này được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và bất ngờ hơn là có nhiều người ủng hộ mẫu Tây 18 tuổi này chia tay Yanbi. Một facebooker nói: "Đây là quyết định sáng suốt nhất của em trong mấy ngày qua đấy An ạ. Mạnh mẽ lên. Người đàn ông yêu em thật lòng sẽ không bao giờ làm tổn thương em đến mức đó đâu".

"Mặc dù tiếc cho cặp đôi hot teen đẹp đôi này nhưng phải công nhận là An nên chia tay Yanbi. Trải qua những sự việc như thế mà còn bên cạnh nhau được thì cũng bái phục". - Cư dân mạng Q. A lên tiếng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến sự việc này tới cho độc giả sớm nhất!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)