Hot boy - hot girl 2012-06-11 08:25:44

Angela Phương Trinh gây náo loạn khi diễu hành trên siêu xe


[size=2]Chiều qua, 10/6 "bà mẹ nhí" Phương Trinh tiếp tục gây náo loạn đường phố khi diễu hành trên siêu xe mui trần cùng bộ cánh gợi cảm.[/size]
Để tăng nhiệt cho party Bay và ra mắt album của cặp bài trùng rapper Karik và Wowy, BTC đã sắp xếp một cuộc diễu hành siêu xe trên đường phố với khách mời đặc biệt là Angela Phương Trinh.

Phương Trinh xinh đẹp và tươi tắn sau phát ngôn gây sốc "đến bệnh viện để kiểm tra trinh tiết chứng minh sự trong sáng" của mình. Dường như sau nhiều tai tiếng và phát ngôn động trời, bà mẹ nhí ngày càng được quan tâm.

Angela lúc kiêu sa, khi lại xì tin khi ngồi trên siêu xe.

Nữ diễn viên 17 tuổi thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố. So với những lần xuất hiện trước, Phương Trinh biết cách chọn trang phục và làm tóc phù hợp với sự kiện sang trọng này.

Người đẹp quyến rũ bên chiếc mui trần màu đỏ thời thượng.

Không thể phủ nhận được sự gợi cảm của cô gái 17 tuổi. Từ ánh mắt đến trang phục, luôn toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt. Phương Trinh tự tin khoe trọn tấm lưng trần và những đường cong nóng bỏng ở độ tuổi teen.

Cô tết tóc khá lạ mắt và kèm theo phụ kiện túi LV màu trắng ton sur ton với bộ trang phục của mình.

Phương Trinh cũng tự tin lái xế. Cô cho biết mình đang chờ đủ tuổi để có thể sắm cho riêng mình một chiếc xế hộp thuận lợi cho việc đi lại.

Chiếc áo ren được thiết kế riêng cho người đẹp tuổi 17, vừa kín đáo vừa gợi cảm.

Cô thả sức khoe lưng trần trước ống kính.

Phương Trinh chụp cùng hai chàng rapper nổi tiếng. Họ đang chuẩn bị ra mắt album Bay Thật Xa gồm các ca khúc mới với nội dung phản ánh về những mặt trái của cuộc sống, những vấp ngã, đen tối của cuộc đời. Người nghe sẽ cảm nhận được sự phấn đấu, cố gắng vươn lên, tạo nên ngọn lửa ý chí để bay thật cao, thật xa với những ước mơ của mình qua những ca từ và giai điệu mà Wowy và Karik sẽ thể hiện.

Và chụp cùng Don Nguyễn.








Clip Angela Phương Trinh diễu hành xe trên đường phố.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)