Hot boy - hot girl 2015-01-03 06:00:38

Angela Phương Trinh tích cực ôn bài cùng trai Tây


“Bà mẹ nhí” xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015" với áo thun hồng sát nách, quần hoa và tích cực ôn bài cùng bạn nhảy.

Sau một thời gian chờ đợi và chuẩn bị, các thí sinh của “Bước nhảy hoàn vũ 2015” đã sẵn sàng bước vào những cuộc so tài gay cấn và kịch tính với đêm thi đầu tiên diễn ra vào tối nay 3/1/2015. Đến với mùa thứ 6 của chương trình, cả 8 cặp đôi đều mang trong mình quyết tâm cao độ cùng sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc. Trong suốt thời gian qua, cả 8 nghệ sĩ đều thu xếp công việc, tập trung cho cuộc thi với những vũ điệu, âm nhạc và rèn luyện kĩ thuật, nhằm có thể mang đến cho người xem những bài thi độc đáo và mới lạ nhất.

Với Angela Phương Trinh, trong liveshow 1, cô sẽ hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập cổ đại trong Kim tự tháp. Cô cùng bạn nhảy Kris của mình sẽ “vẽ” nên một không gian huyền bí cùng những thầy phán, phép thuật và sự quyến rũ. Điệu nhảy được cô chọn để “vẽ bức tranh” của mình là múa Ai Cập và điệu Chachacha.




Trong đêm thi này, Diệp Lâm Anh sẽ cùng Zhivko kể câu chuyện gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau từ những điệu nhảy. Sự mạnh mẽ, quyến rũ của Hiphop sẽ được cặp đôi kết hợp nhuần nhuyễn với nét uyển chuyển và phóng khoáng của điệu Samba để tạo ra một bài nhảy đầy cuốn hút.



Với Chi Pu, trong liveshow 1 “Bước nhảy hoàn vũ 2015”, cô cùng bạn nhảy Georgi sẽ gửi tới người xem một câu chuyện tình kì lạ và thú vị giữa một ngôi sao và một người hâm mộ cuồng nhiệt của cô. Trên điệu Hiphop và Chachacha, câu chuyện tình yêu chân thành của họ bắt đầu.



Ninh Dương Lan Ngọc cùng Daniel sẽ hóa thân thành hai nhân vật Lụa và Lố trong bộ phim Lan Ngọc từng tham gia, “Vừa đi vừa khóc”. Cả hai sẽ diễn lại một phân đoạn hài hước trong phim trên nền điệu Freestyle và Samba.



Cặp đôi thứ 4 sẽ cùng tranh tài là Sử Duy Vương và Antoaneta. Với điệu Chachacha, họ sẽ diễn tả cảnh núi rừng hoang dã với chàng thợ săn và ước mơ săn tìm chúa tể sơn lâm.


Trước đây, Tido Vương Khang từng chia sẻ trước cuộc thi tuy anh bị hạn chế về ngoại hình nhưng sẽ có thế mạnh ở sự sáng tạo và độc đáo, và điều đó sẽ được anh thực hiện trong đêm thi tới đây. Anh cùng bạn nhảy Anna sẽ mang một nhân vật vốn quen thuộc trong thần thoại như Thần đèn vào tiết mục với nhiều điều mới lạ và thú vị. Tiết mục này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với thể loại Jazzfunk kết hợp với Bollywood.



Hai thí sinh cuối cùng tham gia trình diễn là Hương Giang IdolDumbo. Trong liveshow 1, nữ ca sĩ chuyển giới cùng bạn nhảy Georgi Ganev của mình sẽ kể một câu chuyện tình buồn của một cô gái bị bệnh hiểm nghèo, cô chia tay người yêu với hy vọng anh tìm được hạnh phúc mới. Sự da diết và cảm xúc trong bài diễn sẽ được cặp đôi thể hiện qua điệu Samba và Múa đương đại.



Còn với Dumbo, anh cùng bạn nhảy Kristina sẽ mang người xem đến những thú vị với câu chuyện đáng yêu về một cô bé ít bạn bè và món đồ chơi đặc biệt của mình.



8 cặp đôi đến với liveshow 1 là 8 màu sắc đầy riêng biệt, có lúc hài hước, có lúc da diết sâu lắng, lúc lại bí ẩn, hay dễ thương… tất cả sẽ đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng sự ngang tài ngang sức đầy kịch tính. Liveshow 1 – đêm mở màn “Bước nhảy hoàn vũ 2015” được chiếu lúc 21h ngày 3/1/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)