Sao Việt 2016-05-20 08:30:39

Angela Phương Trinh và hành trình từ xe ôm đến siêu xe


Đổi xe là 'chuyện thường ngày' của sao Việt nhưng lộ trình lên đời 'xế' của Angela Phương Trinh lại làm nhiều người… chóng mặt.


Phương tiện đi lại của Angela Phương Trinh làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông - Ảnh: Kim Quy

Từ một "bà mẹ nhí" vô tư và hồn nhiên, Angela Phương Trinh bước chân vào showbiz Việt và ngày càng nổi tiếng với những scandal cũng như phát ngôn gây sốc. Mọi chuyện xung quanh cô gái trẻ này đều khiến người ta quan tâm. Ngay chuyện ăn ở và phương tiện đi lại của cô cũng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông.

Chẳng phải do Angela Phương Trinh đổi xe quá nhiều hay bộ sưu tập xe của cô toàn "hàng độc", mà bởi mỗi chiếc xe cô giới thiệu tại các sự kiện đều gắn với những phát ngôn lấp lửng, nhiều nghi vấn.

Cách đây không lâu Angela Phương Trinh từng chia sẻ: “Nhiều người tưởng rằng Trinh rất giàu. Nhưng gia đình Trinh thật sự cũng khó khăn. Chắc bạn không biết từ nhỏ Trinh ở ngôi nhà nào thì đến giờ vẫn ở ngôi nhà ấy”.

Người đẹp này còn than rằng: “Ngày xưa đi đâu có ba chở đi, còn bây giờ không có ba, Trinh phải đi xe ôm, đi taxi đến điểm diễn. Trinh không giàu như mọi người vẫn nghĩ”.


“Trinh phải đi xe ôm, đi taxi đến điểm diễn. Trinh không giàu như mọi người vẫn nghĩ” - Ảnh: Facebook nhân vật

Ấy thế nhưng không lâu sau đó người ta lại thấy Phương Trinh vi vu trên "xế hộp" BMW 523i. Dù không nói thẳng mình là chủ sở hữu, nhưng cô cũng không phủ nhận.

Cộng thêm việc Angela Phương Trinh từng tuyên bố đến sinh nhật 18 tuổi sẽ mua cho mình một chiếc "xế hộp" để đi lại sau bao nhiêu năm “trường kỳ” xe ôm, taxi… lại càng làm dư luận tin rằng chiếc BMW 523i trị giá hơn 2 tỉ đồng ấy là của cô.


Angela Phương Trinh từng rất tự tin chở em gái trên chiếc BMW 523i nhưng sau đó cô lại đi diễn bằng taxi - Ảnh: Nghĩa Lê

Nhưng chỉ "một lần rồi thôi”, chiếc xe này không bao giờ còn song hành cùng Phương Trinh ở bất cứ sự kiện nào nữa. Bắt đầu từ đó lại râm ran tin đồn Angela Phương Trinh mượn xe đại gia để "đánh bóng" tên tuổi.

Vài tháng sau, người đẹp lại xuất hiện bên cạnh con Porsche Panamera màu trắng có giá đến 4,8 tỉ đồng. Ai ai cũng chắc mẩm nữ diễn viên này có "xế" mới. Rồi người ta lại thắc mắc vì những lần đi diễn kế tiếp thấy Angela Phương Trinh lên xuống taxi.




Angela Phương Trinh bên cạnh chiếc BMW trắng "chính chủ" - Ảnh: N.L, Hiển Khuất, Toàn Minh

Cuối tháng 7.2013, “nữ hoàng thị phi” bị phanh phui việc mượn nhà, mượn xe để PR cho bản thân thì người ta mới hiểu lý do đằng sau việc thoắt ẩn thoắt hiện của những con "xế" xịn mà cô đã từng đi.

Sau vụ việc này Angela Phương Trinh bình thản nhận lỗi. Đến ngày 31.7, cô lập tức cùng em gái đi làm biển số cho chiếc xe trắng hạng sang thương hiệu BMW trị giá 2 tỉ đồng. Cô nàng thừa nhận đây mới đúng là xế hộp đầu tiên cô được đứng tên chính chủ. Ngay tối cùng ngày, khi đi dự một sự kiện, Angela Phương Trinh lập tức tranh thủ khoe xe mới.

Lần đầu tiên sau những đồn đoán, người ta tin rằng Angela Phương Trinh thật sự đang sở hữu "xế hộp". Quả thật hiếm sao Việt nào được dư luận “chăm sóc và quan tâm” đến phương tiện đi lại như Phương Trinh và cũng hiếm sao Việt nào khiến dư luận "chóng mặt" vì chuyện úp mở xe cộ như cô.

(Ghé trang sosanhxe.vn để ủng hộ tác giả)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)