Games 2014-02-27 02:02:19

Angry Bird Star War II đổ bộ lên hệ máy PC


Cách đây không lâu Rovio đã phát hành Angry Bird Star War II trên Mobile và Tablet. Và cuộc chiến đấu tuyệt tình giữa Luke và Darth Vader lại được tiếp diễn trên hệ máy PC. Sau cùng thì nỗ lực của Rovio khi mà nhét Jedi và Sith vào bộ quần áo bằng lông chim và da heo cũng được trọn vẹn.

 

 
Vậy ban đã sẵn sàng đi thêm một vòng nữa câu chuyện tuyệt vời này với tựa game kết hợp Angry Bird/Star War chưa? Trước khi tải về và chơi tựa game này, bạn nên xem lại, ít nhất là nội dung của serie Star War, nếu không, bạn có thể sẽ bị khó hiểu đôi lúc đấy. Trong khi phiên bản đầu tiên của Angry Bird Star War liên quan đến nội dung của Episodes IV, V, VI thì phần 2 này sẽ đưa bạn trở về Episodes I, II, III.
 

 
Không làm mất đi bản chất của mình, tựa game vẫn luôn giữ những gì thuần túy nhất của Angry Bird - sự vui nhộn và hài hước.
Trong game, mỗi loại chim mang theo một đặc điểm, một khả năng của một nhân vật trong phim. Chim Qui Gon có thể chém xuyên qua những thứ cản đường với thanh Lightsaber của nó, chim Obi-Wan thì sử dụng Lực Đẩy (trong game thì nhìn nó giống Lực Hét hơn, vì chim nó đâu có tay) , chin Yoda thì sử dụng chiêu nhào lộn, còn chim Anakin thì búng qua búng lại khắp nơi với cái Pod Rider của nó. Chim Jar Jar thì thật sự tuyệt vời. Cái lưỡi của nó có thể dính lên mọi thứ, kể cả những con Robot Heo. Nhờ Jar Jar, bạn có thể tạo ra một cái Wrecking Ball từ tụi Robot Heo để tiêu diệt kẻ thù.
 

 
Trong một vài đoạn, bạn còn được mời vào phe Heo của the Force, và thay vì bắn chim như bình thường, bạn sẽ được bắn heo.
 

 
Nguồn: SkyIT.vn

 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)