Hot boy - hot girl 2014-12-12 06:09:18

Ảnh bikini gợi cảm của hotgirl Điện lực - múp phết ạ :x


Hehe, đang lúc tinh thần mọi người đều uể oải, thất vọng vì bóng đá Việt Nam thua tả tơi. Tặng mọi người chùm ảnh của hot girl này =)) Vui lên đi cùng nụ cười tỏa nắng của em ấy!
Em này là Đỗ Thanh Huyền My, sinh năm 1994, tại Hà Nội. Hiện là sinh viên năm 3, khoa Kế toán, hotgirl của đại học Điện Lực đấy nha. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng, mà em còn có và chiều cao nổi trội 1,71 m luôn.



Ngoài việc học 9X còn thường xuyên tham gia làm mẫu ảnh, đóng MV và kinh doanh một số sản phẩm thời trang. Đầu năm nay, Huyền My là một trong số những người mẫu tham dự tuần lễ thời trang Hà Nội Fashion week 2014.



Trước đó, cô sinh viên năm 3 trường Điện lực còn lọt Top 7 cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội.



Trong cuộc sống, tuy đã tham gia nhiều công việc khác nhau, nhưng Huyền My vẫn được nhận xét có tính cách khá trẻ con và bướng bỉnh.



Công việc được gặp gỡ nhiều nhân vật tài giỏi, nổi tiếng, nhưng Huyền My cho biết, thần tượng lớn nhất của cô vẫn luôn là bố mẹ.



Nụ cười rạng rỡ…



…và đôi chân dài miên man luôn là điểm thu hút mọi người của Huyền My.



Mặc dù theo học tại ĐH Điện lực, nhưng trong tương lai, Huyền My luôn mong muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra, 9X còn dự định sẽ gây dựng được một cửa hàng thời trang lớn để thỏa mãn đam mê kinh doanh.



Một cảnh trong MV mà Huyền My tham dự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)