Sao Việt 2017-12-05 16:42:10

Ảnh bikini nóng bỏng của Dương Yến Ngọc


Việc chỉnh màu không đều đã khiến cho Dương Yến Ngọc có bức hình kém phần hoàn hảo.

Cuối tháng 11 vừa qua, Dương Yến Ngọc xác nhận sẽ đại diện Việt Nam dự thi cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới" năm 2017 được tổ chức tại Philippines.

Bên cạnh chia sẻ thông tin đã BTC chấp thuận tranh tài dù có hình xăm, từng phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Yến Ngọc cùng ê kíp cũng cung cấp cho giới truyền thông những bức hình bikinigợi cảm đã khoe dóc dáng quyến rũ, nuột nà của bản thân.

​Bức hình cũ được Dương Yến Ngọc và ê kíp sử dụng để quảng bá cho việc cô dự thi hoa hậu bị dính lỗi photoshop hài hước với đôi bàn chân không đều màu.

Tuy nhiên, với một bức ảnh cũ được cô sử dụng lại, nhiều người phát hiện ra Dương Yến Ngọc dính lỗi photoshop hài hước.

Cụ thể, do chỉnh màu ảnh không đều, bàn chân bên phải của người đẹp 38 tuổi đen hơn hẳn so với bàn chân trắng trẻo phía bên trái.

Được biết, hình bikini này được Dương Yến Ngọc tung từ tháng 02/2017. Đây cũng là bộ ảnh "để đời" của cô khi có rất nhiều bức hình bị dính lỗi chỉnh sửa ảnh kém tinh tế.

Dương Yến Ngọc đăng quang Á hậu cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000". Sau khi được nhiều người biết đến, cô hoạt động trong nhiều vai trò như: người mẫu, diễn viên, ca sĩ…

Dương Yến Ngọc từng đạt danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia từ năm 2000.

Chân dài sinh năm 1979 cũng từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân, hiện tại, cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh.

Trước khi lên đường dự thi hoa hậu sau 17 năm có danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Dương Yến Ngọc tiết lộ cô đang sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng là: 84-62-94 cm.

Bộ bikini Dương Yến Ngọc tung cách đây 10 tháng cũng bị phát hiện lỗi photoshop tay phải to hơn tay trái, thậm chí mất cả ngón chân cái bên phải.
Bằng mắt thường, ai cũng có thể phát hiện ra 2 đôi chân của Dương Yến Ngọc được chỉnh màu sắc không đều nhau.
Trước đó không lâu, Dương Yến Ngọc cũng bị nghi chỉnh ảnh, bóp phần eo quá đà khiến cho lưng nhân vật ở hậu cảnh cong theo.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)