Nhạc 2009-10-07 10:19:00

Anh chàng “khác người” - Mika tung MV có "1-0-2" cho single mới


Những tên tuổi hàng khủng bắt tay Eminem trong “Relapse 2” được hé lộ và hình ảnh trên trường quay MV mới của Adam Lambert cũng vừa "lò dò" lên mạng.
Những tên tuổi hàng khủng bắt tay Eminem trong “Relapse 2” được hé lộ


"Relapse 2" đang được rục rịch chuẩn bị
Độ hot của “Relapse” đã giảm trên các bảng xếp hạng từ lâu tuy nhiên trong máy nghe nhạc của nhiều fans, cá rằng các ca khúc của rapper vừa trở lại Eminem vẫn được playback ngày đêm. Chưa đầy một năm sau khi “Relapse” lên kệ, “Relapse 2” đang được rục rịch chuẩn bị. Eminem chắc muốn fans vào viện vì bội thực hits từ anh chàng quá!


50 Cent đã cùng Eminem thu âm hai ca khúc mới cho albums của cả hai
Trong một cuộc phỏng vấn với XIRIUS XM Shade 45, Eminem chia sẻ rằng anh và 50 Cent đã thu âm hai ca khúc vào khoảng vài tháng trước tại Vegas, một cho “Relapse 2” và một cho album sắp tới của rapper “Candy Shop”.


Một trong hai ca khúc đó có thể tên là "Psycho"
Eminem cũng không ngần ngại hé lộ luôn về đội ngũ sản xuất sẽ cùng anh tạo ra “Relapse 2”: “K’Naan đã hoàn thiện hai tracks, trong khi đó Just Blaze có 4 hoặc 5 tracks đã sản xuất xong.” Trong khi rapper của “Relapse” không bật mí về tên tuổi của bất cứ ca khúc nào trong album, 50 Cent đã cho biết rằng một trong hai ca khúc mà anh thể hiện cùng Slim Shady có thể sẽ được đặt tên là “Psycho”.


"Relapse 2" sẽ "hạ cánh" đột ngột như "Relapse"?


Vẫn còn sớm để nói về “Relapse 2”, tuy nhiên nếu tốc độ sản xuất của Eminem “vũ bão” như với “Relapse”, có thể vào một ngày đẹp trời, fans sẽ được bất ngờ với một “Relapse 2” từ trên trời rơi xuống.
Anh chàng “khác người” - Mika tung MV cho single mới



"Blame It On The Girls" là single thứ hai từ album mới của Mika

“Blame It On The Girls”, single thứ hai sau “We Are Golden” từ studio album “The Boy Who Knew Too Much” của Mika vẫn đang nằm lò chờ ngày lên kệ. Tuy nhiên đầu tuần vừa qua, “ London boy” đã “sắm” cho sản phẩm sắp ra mắt của mình một MV mới coóng.


Single chưa lên kệ nhưng anh chàng đã "sắm" cho nó một MV mới coóng
MV “Blame It On The Girls” khá đơn giản tuy nhiên vẫn thể hiện được cái sự “khác người” trong phong cách và ý tưởng của Mika. Ca khúc này được sản xuất và mix bởi Greg Wells, người đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của debut album“Life in Cartoon Motion”.


MV “Blame It On The Girls” khá đơn giản tuy nhiên vẫn thể hiện được cái sự “khác người” trong phong cách và ý tưởng của Mika
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Q, Mika đã nhận xét về “Blame It On The Girls” như một ca khúc mang hơi hướng của No Doubt, “xoay quanh một anh chàng giàu có, đẹp trai, có tất cả mọi thứ nhưng lại luôn tỏ ra rằng mình khổ sở.” MV cho “Blame It On The Girls” được đạo diễn bởi Meiert Avis và vừa lên sóng vào đầu tuần này tại Anh.




Mika - "Blame It On The Girls" MV

Đột nhập hậu trường quay MV của Adam Lambert


Adam khoe với fans rằng anh đang bấm máy cho MV mới: "Time For Miracles"

Fans của Á quân American Idol 8 Adam Lambert hẳn đang sung sướng như ở trên mây khi mới đây anh chàng vừa “khoe” trên Twitter rằng mình đang quay một MV mới toe. Đó chính là MV cho ca khúc “Time For Miracles” - soundtrack của “bom tấn” “2012” đang khiến cộng đồng cine fans phải “sôi sùng sục” mặc dù chưa ra mắt.


“Time For Miracles” là soundtrack của tác phẩm điện ảnh bom tấn “2012”

Rất tiếc là chàng rocker quyến rũ chỉ “đánh tiếng” như vậy với “mơi” rằng đã quay được những thước phim rất tuyệt chứ chẳng hào phóng “tuồn” thêm chút thông tin gì để fans đỡ thèm. Tuy vậy cư dân mạng lại đang “truyền tay” nhau một bức ảnh được cho là chụp tại trường quay MV. Bức ảnh chiếc ô tô bị đâm tàn tạ do một cô bạn tên là Laura Sun “chộp” được. Laura quả quyết rằng đây là “hàng thật” vì nhà ông bà cô gần địa điểm quay “Time For Miracles”.


Bức ảnh chiếc ô tô bị đâm tàn tạ được cho là chụp tại trường quay MV

"Time For Miracles” được miêu tả là một bản rock ballad đầy cảm xúc và vô cùng catchy. Cách đây không lâu, Brian May - tay guitar gạo cội của ban nhạc lừng danh Queen, sau khi nghe thử “Time For Miracles” đã dành cho ca khúc hàng loạt mỹ từ. Giọng của Adam Lambert thì được đánh giá là vô cùng dạt dào cảm xúc, sâu lắng, dạn dày kinh nghiệm và tuyệt vời đến nỗi có thể khiến hàng triệu fans phải… “rụng hàm”.


"Time For Miracles” là một bản rock ballad đầy cảm xúc và vô cùng catchy

Hiện Adam Lambert vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho album đầu tay sẽ ra mắt tại Mỹ vào 24/11 tới. Album này hứa hẹn sẽ mang đến cho fans những ca khúc cực kỳ chất lượng khi nó được “đỡ đầu” bởi nhiều tên tuổi như Ryan Tedder, RedOne, Kara DioGuardi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)