Phim ảnh 2020-03-29 03:50:25

Ảnh chế các ngôi sao suýt là thành viên nhóm Avengers


Trang Digital Spy thử chế ảnh những cái tên đình đám từng suýt chút nữa là thành viên của nhóm Avengers và khiến người hâm mộ thích thú.

Tom Cruise trong vai Iron Man: Khi dự án phim về Người Sắt được lên kế hoạch vào năm 2004, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi là lựa chọn hàng đầu, và bản thân Tom Cruise ban đầu cũng tỏ ra hứng thú. Song, Cruise sau này phát biểu: “Khi thực hiện một bộ phim nào đó, tôi muốn tạo ra điều đặc biệt. Ngày ấy, tôi cảm thấy mọi chuyện không ổn lắm”. Có lẽ Tom Cruise không thích kịch bản của Iron Man. Cuối cùng, Robert Downey Jr. xuất hiện và đã làm nên lịch sử.

Channing Tatum vai Thor: Ngôi sao Step Up tỏ ra hứng thú với vai Thần Sấm, nhưng Marvel Studios rốt cuộc đã từ chối anh và lựa chọn Chris Hemsworth. Tatum sau đó giải thích với MTV News rằng: “Có lẽ họ muốn tìm ai đó trông như người Bắc Âu. Đó hẳn không phải là tôi rồi”. Ngoài Channing Tatum, Tom Hiddleston cũng từng thử vai Thor, nhưng anh rốt cuộc nhận vai phản diện Loki.

Emily Blunt vai Black Widow: Khả năng hành động của Emily Blunt đã được khẳng định qua nhiều tác phẩm, và không ít người cảm thấy tiếc nuối khi cô không thể vào vai Black Widow sau này thuộc về Scarlett Johansson. Blunt từ chối MCU bởi vướng lịch và hợp đồng đã ký kết từ trước với Fox. Lúc Iron Man 2 (2010) ghi hình, bông hồng nước Anh phải tham gia Gulliver's Travels (2010). “Lời mời đến không đúng lúc. Tôi không thể sắp xếp được công việc”, Emily Blunt giải thích.

John Krasinski vai Captain America: Ông xã của Emily Blunt cũng là một người “vô duyên” với MCU. John Krasinski thậm chí đã tới thử phục trang và chụp hình cho vai diễn Captain America. Anh kể lại: “Buổi đi thử vai rất vui và hài hước. Tôi từng ký một hợp đồng bảo mật thông tin. Không biết giờ họ có phạt tôi không?”. Về Chris Evans - người đã có bước ngoặt sự nghiệp với Captain America, Krasinski chia sẻ: “Chris là người bạn tốt của tôi, và là một diễn viên cừ khôi. Tôi mừng là vai diễn thuộc về cậu ấy”.

Joaquin Phoenix vai Hulk: Sau khi Edward Norton quyết định chia tay MCU, Kevin Feige và cộng sự buộc phải gấp rút tìm người sắm vai Người Khổng lồ Xanh cho The Avengers (2012). Khi ấy, họ đã nghĩ đến Joaquin Phoenix, nhưng xem ra cả hai không tìm thấy tiếng nói chung. Sau này, Marvel Studios tiếp tục muốn Phoenix nhận vai Doctor Strange, nhưng cả hai vẫn “không đến được với nhau”. Cuối cùng, Hulk về tay Mark Ruffalo, còn Benedict Cumberbatch nhận vai Doctor Strange. Về Joaquin Phoenix, anh mới vào vai Joker trong bộ phim cùng tên năm 2019 và nhận giải Oscar.

Rachel McAdams vai Pepper Potts: Trong quá trình phát triển dự án Iron Man (2008), đạo diễn Jon Favreau đã gửi lời mời tới Rachel McAdams cho vai người tình của Tony Stark. Tuy nhiên, cô từ chối và nhân vật Pepper Potts về tay Gwyneth Paltrow. Sau nhiều năm, McAdams có lẽ đã suy nghĩ lại. Cô đảm nhận vai Christine Palmer - bạn gái cũ của Doctor Strange - ở Doctor Strange (2016). Dẫu vậy, nhiều thông tin cho biết nhân vật Christine của McAdams sẽ không trở lại ở Doctor Strange and the Multiverse of Madness (2021) sắp tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)