Ảnh - truyện vui 2013-12-07 07:31:23

Ảnh chế vụ hôi của xe bia


"Hôi của" xe chở bia đã trở thành đề tài chế ảnh, rất nhiều người phải giật mình về hành động của mình sau khi xem những tấm ảnh chế hài hước mà thâm sâu này…

Vụ việc chiếc xe chở bia qua địa bàn vòng xoay Tam Hiệp, TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ bị lật và làm đổ 1.500 thùng bia xuống đường, người dân xúm lại "hôi của" mặc tài xế van xin đang là đề tài nóng, được xã hội quan tâm. Rất nhiều ý kiến phê phán hành động coi trọng miếng ăn bất chấp tình người của những người tham gia "hôi của", ảnh chế cũng là một trong những công cụ để giới trẻ lên tiếng trước vụ việc đáng xấu hổ này.
Suy nghĩ hài hước nhưng có ý trách cứ những người "hôi của" chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt mà không lường được tác hại về sau. Để mất xe vì mấy lon bia đi nhặt của người khác là chuyện buồn nhưng còn buồn hơn nếu họ biết đặt mình vào vị trí của người đang mất của vì chẳng may bia bị đổ ra đường.
Ảnh chế tập hợp những vụ "hôi của" đáng xấu hổ từng gây chấn động cộng đồng: "Hôi của" 50 triệu đồng của người đàn ông bị cướp trên phố.
Vô tư "hôi của" xe chở xăng bị lật.
"Hôi của" hoa quả bất chấp thiệt hại của tài xế.
và cuối cùng là "hôi của" bia - hành động đáng xấu hổ.
Bộ ảnh mang tên "Nhân tính" của tác giả Đào Quang Duy cũng đánh động đến suy nghĩ của nhiều người.
Người đàn ông đi "hôi của"  thấy bia mừng rớt nước mắt như thấy người thân, mặc cho nhiều người can ngăn, ông quyết mang bằng được số bia ấy về nhà.
Vội vã cất vào tủ lạnh.
Và nơm nớp lo sợ bị cướp lại. 
 
Nội dung chính của những tấm ảnh chế lên án hành động "hôi của" xấu xí của một bộ phận người có mặt tại hiện trường lúc xe bia bị lật.
Cảm thấy xấu hổ vì có liên quan đến những người tham gia "hôi của".
Phóng to
Bản tin "thời sự" bá đạo của dân chế ảnh cập nhật từ A-Z những sự kiện hot được giới trẻ quan tâm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)