Scandal 2009-12-28 01:52:25

Ảnh cưới của Paris Hilton gây sốc


Hàng loạt bức ảnh cô nàng tỷ phú trong bộ váy cưới xinh đẹp đứng làm lễ cùng MC truyền hình thực tế Piers Morgan khiến cánh báo giới và người hâm mộ xôn xao.



[justify]Người ta có dịp đoán già đoán non rằng đây là một trong những scandal tình ái mới nhất của Paris khi mà chỉ trước đó ít hôm, cô còn tay trong tay đi dạo phố rất tình tứ với bạn trai Doug Reinhardt và Piers Morgan cũng vừa mới tuyên bố đính hôn với nhà viết kịch Celia Walden hai tuần trước đó.

[/justify]


Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là những hình ảnh vui trong show truyền hình sắp tới của Morgan trên kênh ITV1. Chia sẻ với The Mail hôm chủ nhật vừa rồi, Morgan cho biết mục đích của những hình ảnh này là đem đến sự bất ngờ và thú vị cho khán giả.



[justify]Trong 15 phút của show truyền hình này, các fan sẽ có dịp ngắm nhìn Paris vô cùng xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng thanh nhã. Dưới sự chứng kiến của cha cố và hai vị khách trong trang phục gợi nhớ đến vua nhạc Rock ‘n Roll Elvis Presley và huyền thoại điện ảnh Marilyn Monroe, Piers Morgan và Paris Hilton đã đồng ý trở thành vợ chồng và trao nhau nụ hôn thắm thiết. Chú rể Morgan còn đùa cợt: “Bạn biết đấy, khi đã uống vài chén rượu và cảm thấy bị áp lực bởi khối lượng công việc nặng nề hàng ngày, bạn sẽ muốn làm một điều gì đó ngu ngốc… Tôi phải thừa nhận rằng Paris thực sự là một cô dâu xinh đẹp. Mọi chuyện thật quá kỳ diệu”.

[/justify]

[justify]Show truyền hình của Piers Morgan nói về cuộc sống tại Las Vegas, thiên đường vui chơi và giải trí bậc nhất của thế giới. Tại đây, người ta có thể làm bất cứ điều gì, dù là điên rồ đến mấy. Tự cho phép bản thân vui chơi và bỏ hết những bận rộn, phiền muộn trong cuộc sống hàng ngày chính là những gì Piers muốn gửi gắm tới các khán giả thông qua chương trình của mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)