Teen 24h 2009-11-06 00:00:00

Anh hùng tuổi teen là… kẻ đốt nhà hàng loạt


Anh bạn này đã tự đốt nhà rồi lại xông vào cứu chính những người trong ngôi nhà đó!
Một teenboy ở Bilborough, Nottinghamshire được mọi người đặt cho cái tên anh hùng tuổi teen sau khi cứu hai người ra khỏi ngôi nhà cháy của họ đã bị phát hiện ra thực chất lại là kẻ… đốt nhà hàng loạt.

Bà Gina cùng chồng là ông John Richardson vẫn tin mình đã mang ơn với Ben Welbourn sau khi được cậu bạn này cứu thoát ra khỏi đám lửa. Teenboy 19 tuổi này thậm chí còn dũng cảm quên mình tới mức còn chạy vào căn nhà cháy lần thứ 2 để cứu bằng được con chó của hai ông bà. Khi Ben nhận được những lời khen ngợi hết lòng từ mọi người, cậu ta còn vô tư pose ảnh với hai cụ.




Ben đã cứu hai cụ nhà Richardson nhưng thực chất chính cậu ta đã đốt ngôi nhà ấy
Sau đó 2 tuần, Ben lại đánh thức cụ bà 89 tuổi Faye Florio để nói rằng nhà cụ đang cháy, và một lần nữa lại cứu thoát nạn nhân ra ngoài.

Nhưng sự thật đã không thể bị che giấu dưới đôi mắt của những người hàng xóm. Mọi người nhận ra Ben không bình thường và đã liên lạc với dịch vụ cứu hỏa. Kết cục là mọi thứ đã bị phanh phui, Ben sẽ chịu mức án 4 năm tù.

Cụ bà Gina đã rất shock khi biết được sự thật này: “Tôi thật sự không tin nổi. Tại sao cậu ta lại chọn đốt nhà tôi chứ?”. Bà Gina vốn mắc bệnh về phổi và thận, đã mất hết toàn bộ số thuốc men của mình cùng với ngôi nhà cháy. Đám lửa đã mang đi tất cả những tài sản quí giá của vợ chồng bà. “Vậy mà thậm chí hai đứa con của tôi đã phải lặn lội đến đây để cảm ơn cậu ta”!!


Quá mơ ước được trở thành “anh hùng”?
Cảnh sát cho biết Ben Welbourn không hề mắc chứng tâm thần, nhưng có một số vấn đề về tâm lý. Có lẽ cậu ta đã quá mơ ước một lần được trở thành “anh hùng” và bắt đầu đi…đốt nhà người khác để thực hiện mơ ước ấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)