Sao Việt 2013-07-22 14:51:27

Ảnh Lan Trinh quay videp thì gặp bão ở Đà Lạt vẫn rất xinh :x


Lên xứ sở ngàn hoa quay MV, 'Tắc kè hoa' suýt bể kế hoạch khi gặp mưa bão hai ngày liên tiếp.
 Lan Trinh cùng êkip có mặt tại Đà Lạt để thực hiện những cảnh quay cho MV 'Chiếc ô ngăn đôi'. Nữ ca sĩ được chuyên gia trang điểm chăm chút ngoại hình kỹ lưỡng để tạo sự thu hút.
'Chiếc ô ngăn đôi' là ca khúc có từ những ngày đầu theo đuổi con đường ca hát của Lan Trinh. Top 6 Vietnam Idol 2008 chọn quay MV cho bản hit được nhiều khán giả yêu thích này để đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài tạm ngưng các hoạt động âm nhạc.
 Lan Trinh tỏ ra vô cùng nhập tâm trước ống kính. Nữ ca sĩ thể hiện những cảm xúc đau đớn, dằn xé khi chia tay người yêu.
'Tắc kè hoa' cẩn thận xem lại các cảnh quay cũng như xin ý kiến đạo diễn để sản phẩm sắp ra mắt hoàn thiện hơn.
 MV 'Chiếc ô ngăn đôi' có nhiều phân cảnh được quay dưới mưa, chuyển tải cảm xúc luyến tiếc của đôi lứa khi phải chia xa.
 Lan Trinh cho biết thay vì làm mưa nhân tạo, ê-kip đã gặp mưa ngay ngày đầu tiên.
 Cơn mưa sau đó mạnh lên đi kèm gió giật khiến cả đoàn phải ngưng lại mọi cảnh quay để đảm bảo an toàn cho diễn viên.
 Lan Trinh sau đó mới biết Đà Lạt bất ngờ chịu ảnh hưởng từ cơn bão ngoài biển Đông suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Mưa kéo dài hai ngày liên tiếp ảnh hưởng đến tiến độ của toàn ê-kip. Tuy vậy nữ ca sĩ vẫn tranh thủ những lúc trời tạnh mưa hiếm hoi để hoàn tất các cảnh quay.
Khoảnh khắc nghịch ngợm của Lan Trinh cùng người chỉ đạo sản xuất được chụp lại.
Lan Trinh cho biết rất ưng ý về phần kịch bản và hình ảnh do ê-kip xây dựng. Bản thân nữ ca sĩ cũng góp ý để điều chỉnh một vài phân cảnh cho phù hợp với điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường tại Đà Lạt.
 MV 'Chiếc ô ngăn đôi' sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 7. Ngay sau đó, Lan Trinh sẽ tiếp tục trình làng MV ca khúc 'Đợi tháng tám', một trong những sáng tác mới nhất của nữ ca sĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)