Chuyện shock 2009-09-16 02:50:36

ảnh ma tại New Zealand (ko tin có ma hả, vào thử coi)


Những bóng ma nhẹ nhàng lướt qua và biến mất khiến ai cũng phải hoảng sợ.

[justify]




Mới gần đây, Brigid Curran, một nhà bất động sản người New Zealand đã phát hoảng khi nhìn thấy hình ảnh một bóng ma xuất hiện trong bức hình do chính tay bà chụp. Lúc đó, bà Brigid đã sử dụng điện thoại di động để chụp một số bức ảnh về một khu đất mà bà đang quản lý tại vùng nông thôn Helensville, phía bắc thành phố Auckland, New Zealand. Khi trở về văn phòng, Brigid mới nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ đứng sau hàng rào.

Brigid đã gửi ngay bức ảnh cho Janet Stansfield, người thuê nhà. Janet trả lời rằng cô không hề bất ngờ về bức ảnh này. Janet thừa nhận khi Brigid chụp bức hình, cô cũng nhìn thấy ai đứng ở hàng rào. Janet chuyển tới sống tại ngôi nhà cách đây 1 năm. Cô cho biết người phụ nữ bí ẩn luôn hiện diện trong ngôi nhà.



Bức ảnh này được chụp bằng một chiếc máy ảnh kỹ thuật số tại đường hầm Gully ở Upper Hutt. Khi đó ban nhạc Civilian Down đang thực hiện các cảnh quay tại đường hầm này. Tony Wilson, người chơi ghitar đứng bên trái của bức ảnh cho biết: "Đó là một cụ già, tôi tin chắc, ông đã phóng vụt qua trong đoạn video mà chúng tôi đã quay".



Cách đây 5 năm, trong một lần tổ chức tiệc ngoài trời, cô Gray Hadfield đã đổ thêm một ít bia vào miếng thịt nướng. Tuy nhiên, ngọn lửa đã bùng lên với hình dáng của một gương mặt dữ tợn và chồng của cô đã chụp lại cảnh tượng này bằng một chiếc điện thoại di động. Sau sự việc, vợ chồng Hadfield đã ngay lập tức mang miếng thịt nướng đó đi chôn.



Bức ảnh được chụp bởi anh Andy McDonald cách đây vài năm trước khi anh còn sống tại Queenstown. Nhìn kỹ vào tấm kính chắn gió ta sẽ nhìn thấy một bóng ma ngồi lầm lì trong chiếc xe ô tô.



Bức ảnh được chụp cách đây khoảng vài năm, khi một người chú của ông Mark Enderwich vừa qua đời.



Bức ảnh được anh Priestley Ouk chụp tại một đám cưới của một người bạn vào năm ngoái tại khu nghỉ mát trượt tuyết ở Whakapapa.



Vào năm 2006, một tình nguyện viên tình cờ chụp được một cái đầu ma xuất hiện trong một căn nhà đang bốc cháy ở Westport.



Bức ảnh do những người lính cứu hoả chụp khi thấy một con ma đang lao ra khỏi ngôi nhà bốc cháy cũng ở Westport.



Một bức ảnh khác cũng làm chúng ta phải hoang mang, đó là bức ảnh của hai sinh viên trường cao đẳng Linwood ở Christchurch, New Zealand. Bức ảnh sẽ hết sức bình thường nếu như không xuất hiện thêm một cái đầu thứ ba xen vào giữa hai người.



Một cái đầu người nằm gọn trong một chiếc giỏ được chụp vào đầu năm 1996 tại Halswell. Có người cho rằng, đó chỉ là hình ảnh của diễn viên Jack Nicholson, ngôi sao nổi tiếng trong bộ phim kinh dị The Shining, được tạp chí Skywatch ghép vào trong một chiếc giỏ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)