Tâm sự - chia sẻ 2011-06-12 01:21:34

Anh Vẫn Nhớ Em


Anh vẫn biết được ở bên em là một điều vô cùng hạnh phúc. Nhưng càng ở bên em anh càng nhận ra một điều khiến trái tim anh đau đớn, đó là sẽ chẳng bao giờ anh có được người mình yêu thương. Cuộc đời vẫn cứ trái ngang như thế phải không em. Em vẫn quý trọng và đi bên anh nhưng nó sẽ mãi mãi chỉ dừng lại ở đó mà thôi. Dù em đối xử thế nào anh vẫn yêu em nhìu lắm, Nhưng Niềm tin ! Nó đã không còn tồn tại trong lòng của anh nữa. Hiểu rõ điều đó nhưng sao anh vẫn không thể rời xa em được. Có phải tại anh yêu em nhiều quá không?

Đã bao lần anh tự hỏi mình sao yêu em nhiều đến vậy. Mỗi sáng thức dậy hình bóng đầu tiên xuất hiện trong đầu là em, dù đó là chuyện buồn hay vui thì em vẫn là người đầu tiên xuất hiện. Những ngày cuối tuần anh chỉ mong đến đêm thật nhanh để có thời gian được ở bên em, nhưng kết quả anh nhận được chỉ toàn những nỗi buồn và cô đơn trong lòng…

Anh đã tự nhủ rằng sẽ rời xa em, sẽ phải quên em nhưng chưa bao giờ anh thực hiện được. Anh không ân hận vì đã yêu em mà chỉ trách mình sao quá kém cỏi không thể có được trái tim của người mình yêu. Là một thằng đàn ông, một khi để mọi việc vượt ra ngoài tầm kiểm soát của mình thì coi như đã là người thất bại. Mọi thất bại cho dù là trong tình yêu hay cuộc sống thì nó cũng đều có giá của nó, phải không em? Anh đã từng nói với em rằng, anh yêu em và làm tất cả những điều có thể trong khả năng của anh lo được cho em cho dù tình yêu đó không được đáp trả anh cũng không bao giờ ân hận.

Anh không muốn sau này nghĩ lại chuyện của hai đứa mình lại xuất hiện câu hỏi "giá như, nếu như lúc trước…" ở trong đầu. Em biết tình cảm anh dành cho em nhưng tình yêu không đơn giản chỉ là việc cho và nhận phải không em? Rồi sẽ có một ngày nào đó không còn xa nữa anh sẽ phải chấp nhận thực tế mình là một kẻ thất bại. Một thực tế mà chưa bao giờ anh nghĩ nó lại đến vậy.

Xin lỗi vì tất cả… Mối tình thật tuyệt phải không em. Tình yêu mà anh có được từ trái tim em cũng thật bất ngờ và mãnh liệt. Anh không thể tin nổi là anh lại có được những giây phút hạnh phúc đó. Dù anh biết rằng đánh đổi với nó là những ngày phải xa em, những giọt nước mắt chảy ngược trong trái tim anh, là những nụ cười gượng khi trái tim của anh đang khóc…

Em biết không, giờ đây mỗi giây phút nhìn lại, mỗi giây phút chợt anh nhớ về em, anh lại thấy trong anh hiện lên tất cả từ bóng hình và nụ cười của em đã từng dành cho anh. Anh vẫn yêu em như ngày nào! Vẫn có em trong những giấc mơ. Chỉ một điều mà giờ đây anh mãi không thể có được là những ngày sánh bước cùng em.

Em ! giờ đây anh vẫn là anh, vẫn một trái tim nồng ấm, vẫn tình yêu anh mãi dành cho em. Nhưng chỉ là tình yêu ấp ủ mãi trong lòng anh thôi, chỉ là kỷ niệm mà anh mãi trân trọng.Có lẽ số phận đã định đưa em đến bên anh bất ngờ và cũng yêu anh rất nhiều nhưng rồi lại đưa em ra khỏi vòng tay của anh.

Anh sẽ không nhắc đến của tình yêu chúng ta vì anh hiểu có kể hết ngày đêm cũng không hết được. Và có thể nhắc lại lúc này cũng vô nghĩa, tất cả giờ đã trở thành kỷ niệm, dù rằng những kỷ niệm đó vẫn nhức nhối trong tim anh, vẫn hiện về khi anh vui, hay anh buồn, những lúc anh chỉ có một mình. Tất cả lại chỉ mới như ngày hôm qua, như một giấc mơ ngọt ngào.

Mỗi ngày vẫn cứ qua đi, bên anh giờ không có em nữa, cuộc sống của anh không được có em ở bên cạnh, nhưng anh vẫn luôn cảm thấy em rất gần, bởi vì trong anh vẫn nuôi dưỡng tình yêu dành cho em.Trái tim anh vẫn dành trọn riêng mình em. anh nhớ em và yêu em nhiều lắm nhưng niềm tin đã không nũa vì anh đã nhận ra được nhiều điều rồi em à. Và anh sẽ luôn đứng phía sau em cầu chúc cho em có được nhiều hạnh phúc như em muốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)