Tâm sự - chia sẻ 2011-05-11 14:03:09

Anh yêu em và nhớ em nhiều em biết không?


[size=2]Cho dù anh biết người em yêu mãi mãi không là anh. Tuy lòng cay đắng nhưng anh không trách em, chỉ giận anh ngu ngơ đã chót yêu em đơn phương…….

[/size]
[size=2]Em à!không biết từ lúc nào hình ảnh của em đã ngự trị trong mọi suy nghĩ và con tim anh mất rồi. Anh chưa khi nào thấy mình yếu đuối như bây giờ, có lúc khóc cười bất chợt. Khi xa anh mới biết em quan trọng với anh như tế nào.Anh nhớ em nhiều lắm em biết không?

Anh biết tình cảmcủa anh giành cho em là một tình yêu đơn phương, sẽ chẳng bao giờ được đáp lại, dẫu biết đắng cay nhưng anh vẫn yêu,bởi vì con tim anh bây giờ không con nghe theo anh nữa rồi. Anh nhớ tất cả những kỷ niệm mà em với anh đã cùng nhau trải qua, dẫu anh biết là nộ nhận nhưng nó thật đẹp phải không em? Những lúc anh lo lắng, quan tâm, chăm sóc cho anh, anh thấy mình thật hạnh phúc.anh biết mình thật khờ khạo khi cứ[/size] [size=2]đ[/size][size=2]ể tình cảm của mình lớn dần lên để giờ đây phải một mình ôm đau khổ. Cho dù anh biết người em yêu mãi mãi không là anh. Tuy lòng cay dắng nhưng anh không trách em, chỉ giận anh ngu ngơ đã trót yêu em đơn phương.

Mọi cảm xúc của anh giờ đây dường như đã theo em mất rồi.Anh thấy vui khi thấy em vui vẻ, lòng anh cũng buồn và nặng trĩu khi thấy em buồn và lo lắng. Đó là thứ tình cảm gì vậy em? Sao anh không thể định nghĩa nổi. Xa em chỉ một tuần thôi mà anh thấy trái tim mình đập loạn nhịp mất rồi.Anh không thể tập trung nổi vào bất cứ việc gì, mọi lúc mọi nơi anh đều nghĩ về em. Mỗi lần nhớ em anh chỉ biết khóc một mình,đó là một cảm giác lạ mà chính anh cũng không ly giải nổi.Anh chỉ muốn chạy đến bên êm và thốt lên rằng anh nhớ em. Anh đã không giấu nỗi tình cảm của mình và đã nói ra tất cả những cảm xúc của mình. Và những gì em nói với anh, anh biết đó chỉ là sự an ủi mà thôi.

Khoảng cách giữa chúng ta ngày càng lớn, đó là điều mà anh sợ nhất khi quyết định nói ra tình cảm của mình.Em nói sẽ luôn luôn bên anh bất cứ lúc nào anh cần, nhưng anh cảm nhận thấy nó không còn như trước nữa. Có nhiều lúc buồn, học tập căng thẳng, anh chỉ muốn chạy đến bên em,kể cho em nghe và được nghe những lời động viên an ủi của em, nhưng anh không thể làm được. Anh cũng nói là anh và em sẽ vẫn như ngày xưa, nhưng sự thật thì nó không còn được như trước nữa rồi em à, và điều đó em là người hiểu rõ nhất phải không em?

Anh muốn quên em, muốn xem em như một giấc mơ, nhưng khó quá em à.Giấc mơ đó luôn luôn hiện hữu và nự trị trong từng nhịp đập trái tim anh. Anh sẽ không quan tâm đến em như trước nữa ư, nhưng anh phải làm bằng cách nào đây hả em? Khi và giữa anh và em đã có quá nhiều kỷ niêm và những kỷ niệm đó cũng luôn làm tim anh đau nhói khi đối mặt với hiện thực. Những cảm xúc mà chỉ anh mới hiểu em biết không?

[/size]
[size=2]
Từ khi yêu em, mọi hành động, cử chỉ,lời nói, ánh mắt nụ cười đã khến anh vui buồn lẫn lộn. Có lúc anh thấy mình thật nực cười, khi em không ở nhà thì tiếng cửa cổng của xóm trọ luôn làm em thổn thức. Cho dù không gặp nhau, nhưng chỉ cần em ở nhà thôi là anh thấy lòng mình thanh thản. Vì ít ra anh cũng không phải nghĩ là em đang gặp một người con trai nào đó và sẽ yêu họ, như vậy anh sẽ hết hy vọng.Bởi với anh bây giờ hy vọng là hạnh phúc, dù anh biết là khổ đau.Thậm chí có lúc anh thấy ghen tỵ với anh ấy, người mà trước kia và có lẽ bây giờ em vẫn yêu, dù đã chia tay. Anh cũng biết mình không phải là người hợp với em. Vì một người chín chắn va dịu dàng sẽ hợp với anh hơn là một cô bé hay cười , hay nói và thiếu suy ngĩ như anh.

Nhưng yêu em có phải là tại anh lại không suy nghĩ kỹ không em? Anh vẫn thầm cảm ơn ông trời vì đã cho anh gặp em, yêu em.Vì từ khi yêu em anh mới cảm nhận được vị đắng của tình yêu, một hương vị của tình yêu.Anh cũng biết thế nào là chờ đợi, hy vọng và cả mùi vị của sự vô vọng.Lần đầu tiên trong cuộc đời anh biết có một người nữa quan trọng đối với anh , bên cạnh gia đình thân yêu của anh. Cũng từ khi yêu em, nước mắt của anh dường như rơi nhiều hơn thì phải. Khi nhớ em anh chỉ biết khó, khi thấy em hờ hững nước mắt của anh lại tuôn trào, khi nhớ về những kỷ niệm trước kia anh lai khóc.Từ nhỏ tới giờ điều có thể làm anh khóc chỉ có gia đình anh mà thôi,nhưng giờ đây lại thêm một người nữa khiến anh khóc.

Anh nói ra những điều này không phai để cầu xin tình cảm của em, cũng không muốn em đến với anh bằng sự thương hại.Mà anh chỉ muốn em biết rằng bên em luôn có một người yêu em và mong em được hạnh phúc.

Em hãy sống thật tốt và luôn vui vẻ nhé em!



[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)