Sao thế giới 2009-01-18 00:50:55

Anne Hathaway muốn trông trẻ trong Nhà Trắng


Khi được hỏi muốn ở vị trí nào nếu được tân Tổng thống Mỹ Barack Obama mời vào làm việc, người đẹp Hollywood nói cô muốn được là vú nuôi cho hai đệ nhất cô nương.
Ngôi sao của Nhật ký công chúa phát biểu với tạp chí People (Mỹ): "Tôi muốn là người đứng đầu đội quân bảo mẫu của Tổng thống".



Anne Hathaway muốn làm đệ nhất bảo mẫu của nước Mỹ. Ảnh: California Style.
Tuy nhiên, Anne Hathaway không phải là minh tinh duy nhất muốn làm việc dưới quyền ông Obama. Corbin Bleu - ngôi sao của High School Musical 3 - có ước muốn đơn giản hơn: hát cùng hai cô bé Sasah 7 tuổi và Malia 10 tuổi. Cậu tâm sự: "Tôi sẽ biểu diễn hàng ngày cho hai cô bé xem, cho tới khi các em được thực sự vui vẻ".

David Archuleta - thí sinh đứng thứ hai trong cuộc thi American Idol 2008 - lại muốn chỉ vài chiêu về ca hát cho Sasah và Malia. Còn ca sĩ Katy Perry tham vọng hơn. Cô muốn một vị trí đáng nể trong hệ thống hành chính của ông Obama. Người đẹp phát biểu: "Tôi sẽ là đại sứ của hip-hop. Tôi có thể hướng sự chú ý tới những hoạt động xã hội như quan tâm tới trẻ em mồ côi. Tôi cũng sẽ giành một sự quan tâm đặc biệt tới giới trẻ".



Ca sĩ Katy Perry muốn một vị trí quan trọng trong bộ máy hành chính của ông Obama. Ảnh: Katypix.
Còn tài tử Chris Noth - Mr. Big trong Sex and the City - muốn làm giám đốc của Hiệp hội bảo vệ môi trường. Đối với anh, đó là vị trí quan trọng nhất bởi lĩnh vực này tác động tới nền kinh tế cũng như sự sống còn của trái đất.

Lễ nhậm chức của ông Barack Obama sẽ diễn ra vào ngày 20/1.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)